Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Hãy về bên Mẹ một lần đi Anh !

Blog bên kia anh Hồng Nguyễn bảo còn 20 ngày nữa là đúng 1 năm mình không viết gì. Và cả blog này nữa, mai cũng vừa tròn 12 tháng. Dạo này một phần vì bận quá, công việc cứ nối tiếp nhau làm mình ít có thời gian cho việc giải trí, bên cạnh đó là mình gần như mất dần thú vui chơi blog và một điều quan trọng nữa là... " Anh sang Zing Me mất rồi. Em còn ở lại viết cho ai... "  :)), ...
...
10:53 PM ( 19 / 7 âm lịch )


Thế là một năm nữa lại trôi qua với nhiều thay đổi, nhưng dẫu thế nào tôi vẫn nhớ đến ngày giỗ của anh. Một người lính hy sinh thân mình cho Tổ quốc khi chưa tròn tuổi 20. Và có lẽ cũng chưa biết tình yêu là gì... Đất nước này đã có bao nhiêu người đã ngã xuống như thế? Đau thương nhưng tự hào. ..


Mai nhân ngày giỗ của anh, tôi không có hoa cũng chẳng đến được Chùa , tôi chỉ biết cúi đầu khấn vái mong anh ở trên trời có thiêng phù hộ độ trì cho Mẹ anh sức khoẻ, các em của anh có một công việc ổn định, một cuộc sống thật êm đềm, hạnh phúc , và các cháu của anh thông minh, ngoan ngoãn học giỏi và biết vâng lời. ..


Cầu mong những người đồng đội của anh hy sinh trong trận chiến hôm đó sống cùng nhau thật vui vẻ, hồn nhiên...


Mà "Anh ơi, hãy về với Mẹ một lần đi Anh !" Đó là lời mà tôi luôn tha thiết cầu nguyện. ...


5 nhận xét:

  1. chị ơi!!!!!!!!!
    em buồn quá!....
    chị khỏe và bình an nghe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Răng mà buồn, có chuyện chia rứa em? Em cứ thoải mái tâm sự, chị có thể lắng nghe tất cả. Chúc em mau lấy lại tinh thần. Tự tin lên em nhé. Mọi chuyện không vui rồi sẽ qua.

      Xóa
  2. Lâu không về nhà - Chúc cả nhà vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh Tư. Lâu lắm rồi em mới thấy anh. Dạo này bận quá anh ạ. Chờ anh ra Huế mà chẳng thấy anh đâu, hihi...

      Xóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]