Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Ai cũng có thể mắc phải sai lầm

Ai cung co the mac phai sai lam
Sep 3, 2010 12:18 PMPublicPageviews 43
Hôm qua đọc báo được biết huấn luyện viên Henrique Calisto gọi Văn Quyến , Văn Trương , Xuân Thành trở lại đội tuyển bóng đá quốc gia.
Điều này làm tôi và chắc chắn không ít fan hâm mộ vui mừng, bởi đơn giản họ là những cầu thủ đá tốt. Có họ ở những vị trí chủ chốt sẽ làm cho đội tuyển mạnh hơn, di chuyển tốt hơn và chơi bóng được thăng hoa hơn.
Tuy nhiên cũng có nhiều người bị sốc trước thông tin này. Họ cho rằng ai đã có vết nhơ thì không thể rửa sạch được...
Như chúng ta đã biết, đã là con người thì ai cũng có thể mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là sau mỗi lần vấp ngã chúng ta biết nhận ra mình sai để nhìn lại mình một cách rõ ràng và thực tế hơn.
Không có ai hoàn hảo mà chỉ có những người biết đứng lên, làm lại , biết sửa chữa những lỗi lầm của mình để trở thành người hoàn thiện hơn.
Hãy biết thông cảm và tha thứ cho họ. Tha thứ để tỏ lòng vị tha, để riêng bản thân mình được nhẹ nhàng, thanh thản. Và đó cũng là cách tạo cơ hội để cho họ học hỏi, làm lại mình, để họ được sống tốt hơn và cống hiến cho xã hội nhiều hơn.

Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • hoasenvang hoasenvang
    Hay lắm! Tha thứ làm mình thanh thản hơn. Chuyện quốc gia đại sự cũng như chuyện riêng tư của mình, bao giờ tha thứ, bao dung cũng chỉ có lợi cho người và cho mình.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Nhìn chiếc lá của bạn tự dưng mình nhớ mấy câu thơ của Tố Hữu :
    Nếu là con chim chiếc lá,
    Con chim phải hót, chiếc lá phải xanh
    Lẽ nào vay mà..
    Nhìn chiếc lá của bạn tự dưng mình nhớ mấy câu thơ của Tố Hữu :
    Nếu là con chim chiếc lá,
    Con chim phải hót, chiếc lá phải xanh
    Lẽ nào vay mà không có trả
    Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.
    Chúc bạn vui và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Huỳnh Xuân Dũng Huỳnh Xuân Dũng
    Cam on ban da ghe tham , chuc luon vui ve , than chao
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]