Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Tuỳ bút : Anh !

Tuy but : Anh !
Aug 9, 2010 1:13 PMPublicPageviews 1515
Anh lớn hơn tôi khoảng mười mấy tuổi. Cái tuổi mà anh cho là đã già quá rồi . Nhưng với tôi thì không phải vậy, anh vẫn còn rất tráng kiện .
 
Nhìn cái cách mà anh giữ gìn sức khoẻ là đã biết anh chăm chút nâng niu bản thân mình đến thế nào rồi.
 
Anh lúc nào cũng đúng 22 giờ là đi ngủ và không thể bỏ giấc ngủ trưa . Đó như là một thói quen và cũng là nguyên tắc mà có lẽ anh đã đặt ra trong cuộc sống của mình từ lâu lắm rồi.
 
Vậy mà lúc mới quen tôi anh đã có nhiều lần từ bỏ nguyên tắc ấy. Anh đã thức đến hơn 23 giờ đêm chỉ là để chat với tôi .
 
Tôi đã rất cảm động khi anh nói sáng mai anh phải đi công tác sớm . Tôi - nửa muốn anh đi nghỉ để mai anh có đủ sức khoẻ làm việc , nhưng nửa kia thì lại không muốn thế . Tôi thích được anh chiều tôi và cứ thế mà câu chuyện giữa tôi và anh cứ kéo dài mãi ...
 
Dù tôi đã làm anh qua cơn buồn ngủ và có lẽ anh cũng đã thấm mệt, nhưng cuộc đối thoại trên bàn phím lúc ấy anh vẫn rất vui vẻ và còn chọc cười tôi nữa . Anh còn nói tôi là bộ mặt mới của nhân tài Đất Việt
 
, tôi thấy vui vui và chợt phát hiện ra ừh , mình cũng là nhân tài Đất Việt thật chứ chẳng chơi
...

Tôi cảm nhận được một cái gì đó mơ hồ đang chuyển dần từ màn hình đến bàn phím và di chuyển vào các đốt ngón tay tôi làm ấm dần lên , nhẹ nhàng thanh thoát .
 
Dù chưa thật sự rõ ràng nhưng có lẽ đó là sự khởi đầu cho một tình yêu thương sâu đậm của tôi dành cho anh ...
 
Tôi đã không vui và mọi thứ trở nên trống rỗng khi không thấy anh vào mạng . Cái computer mà thường ngày tôi yêu quý biết chừng nào cũng bỗng dưng trở nên đáng ghét . Tôi bực mình cáu gắt với cả thằng cháu yêu 22 tháng tuổi tối nào cũng chạy theo dì vào mạng để giật lấy con chuột bấm lia lịa ...
 
Vậy mà khi anh xuất hiện trái tim tôi nhảy múa reo vui đến lạ kỳ . Trong phút giây ấy tôi chợt nhớ đến 4 câu thơ của Nguyễn Nhật Ánh :
 
" Không em tất cả như vô nghĩa
Tất cả xung quanh chẳng lạ thường
Có em một ánh cười xao xuyến
Bất chợt quanh mình thấy dễ thương " ...
 
Vâng , dễ thương đến tuyệt vời .
 
Và điều dễ thương nhất ở anh là khi anh hỏi " em ở đường nào ? " . Tôi tinh nghịch gõ vào bàn phím " đường ế chồng " , hìhì ...
 
Vậy mà anh tưởng thiệt đã vào google để tìm xem con đường ế chồng nằm ở đâu
 
. Mà làm gì có đường ế chồng cơ chứ . Sở dĩ tôi chọc vui anh là vì nơi tôi ở có 3 đến 4 bà cô không chồng và có lẽ tôi cũng là người kế tiếp được ông trời "ưu ái" ban cho " chứng chỉ " để thực thi nhiệm vụ "cao cả" đó , he he ...
 

Anh đã không giấu giếm gì khi cho tôi biết nơi anh ở . Ngay cả số điện thoại của anh tôi thấy trên blog rồi nhưng tôi vẫn muốn trực tiếp hỏi anh và anh đã vui vẻ ghi cho tôi .
 
Tôi cảm anh bởi sự chân thật và mến anh qua những cử chỉ có phần ngây ngô đáng yêu đó .
Bầu trời cũng có lúc đầy sao và cũng có khi lặng lẽ đến buồn không có lấy một vì sao nào , thì trong mối quan hệ của hai người cũng vậy . Có lúc tưởng chừng như tôi và anh đã không còn cơ hội gặp nhau ngoài đời thực nữa .
 
 
Nhưng rồi chúng tôi cũng đã duy trì được mối quan hệ ấy và rồi chúng tôi cũng đã nhìn thấy mặt nhau.
 
Thật sự anh là một người đàn ông rất dịu dàng , gần gũi . Anh nói chuyện một cách tự nhiên , thoải mái và rất vui .Ngay lần gặp mặt đầu tiên , tôi biết trái tim tôi đã thuộc về anh mất rồi .
 
Ví như trong cuộc đời tôi thiếu đi một chút may mắn , một chút cơ duyên thì có lẽ tôi sẽ không bao giờ gặp được anh , và chắc chắn một điều là tôisẽ không biết được nụ hôn anh dành cho tôi tuyệt diệu đến mức nào .
 
Thật ra tôi chỉ tưởng anh nói đùa là sẽ hôn 15 phút , anh còn bảo gặp để thử xem sao !!! Nhưng quả thực anh đã làm tôi khá bối rối và bất ngờ .
 
Tôi đê mê chìm đắm trong nụ hôn dài tưởng chừng như bất tận của anh . Nếu như không vì tôi quá ngộp thở mà buông anh ra thì tôi cũng không biết nụ hôn sẽ kéo dài đến khi nào ...
 
 
Hạnh phúc khi ở bên anh , trong vòng tay anh thật ngọt ngào . Tôi chỉ muốn những phút giây bên anh được kéo dài ... kéo dài ...mãi ...
 
Tôi yêu anh nhiều biết bao nhiêu !!!


  BT.
 
 
 
 



 
 
 
 


 
 

 
 
 
 

Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • hoasenvang hoasenvang
    Hi! Yêu là rứa đó Hay thiệt Trái tim đập rộn ràng khi thấy mặt, tay chân lóng ngóng, công việc bê trễ khi người ta vắng bóng vài hôm, người đi m..
    Hi! Yêu là rứa đó Hay thiệt Trái tim đập rộn ràng khi thấy mặt, tay chân lóng ngóng, công việc bê trễ khi người ta vắng bóng vài hôm, người đi một nửa hồn tôi mất, một nửa hồn kia bỗng vật vờ Chu choa! rứa mới thiệt là yêu
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Chừ đọc lại mà em vẫn còn thấy xúc động tràn trề đó anh. Đúng là tình yêu thật diệu kỳ.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Rất cảm ơn bạn đã đồng cảm. Mong được bạn ghé thăm thường xuyên hơn. Chúc bạn an lành.
  • Tam Tam
    • Tam
    • Oct 4, 2010 4:23 AM
    hinh nhu co cai gi do giong nhau .
    cung co nhieu nguoi giong minh do chi .
    hieu ma .
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào Thanh Tuyền,
    Ôi, mình mong sao cho nhà bạn sửa xong thật nhanh đó, hihi...Bạn không có lỗi gì đâu, chỉ là mình không thấy blog của bạn như mọi..
    Chào Thanh Tuyền,
    Ôi, mình mong sao cho nhà bạn sửa xong thật nhanh đó, hihi...Bạn không có lỗi gì đâu, chỉ là mình không thấy blog của bạn như mọi khi, tưởng bạn xoá hết nên buồn mà,giờ thì vui rồi.
    Cảm ơn bạn, mình chỉ vui tính có chút xíu thôi hà, chỉ tại hay nói chuyện vu vơ nên người khác cũng thấy vu vơ lây đó mà, hihi...
    Trong cuộc sống có được người bạn thân để chia sẻ những buồn vui thì còn gì bằng , bạn nhỉ?
    Mình cũng mong được làm bạn với bạn. Một người bạn thật sự.
    Chúc bạn vui nhiều. Bạn là cô giáo dạy may? Thích quá nhỉ? Vậy là mặc quần áo không tốn tiền công há?
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào anh Hào,
    Em rất vui và cảm ơn anh đã đọc lại bài viết của em. Và những nhận xét của anh đều đúng. Có thể nhiều người nghĩ là vội vàng. Như..
    Chào anh Hào,
    Em rất vui và cảm ơn anh đã đọc lại bài viết của em. Và những nhận xét của anh đều đúng. Có thể nhiều người nghĩ là vội vàng. Nhưng anh thì không , và em cũng vậy. Cuộc gặp gỡ nào cũng đều do nhân duyên sắp đặt sẵn, anh nhỉ?
    Em chúc anh sức khoẻ và luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
  • thanh thanh
    • thanh
    • Sep 10, 2010 2:05 AM
    do Tuyền sơ ý quên chưa tắt email của nhỏ trai. nên đã gửi bình luận nhầm từ địa chỉ khác , bạn đừng lấy làm lạ nha .
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Chào Thanh Tuyền,
      Lâu lắm rồi vẫn chưa thấy tin tức gì của bạn, mình muốn hỏi thăm nhưng blog của bạn vẫn đóng im ỉm. Bạn vẫn khoẻ chứ? Nhà bạn s..
      Chào Thanh Tuyền,
      Lâu lắm rồi vẫn chưa thấy tin tức gì của bạn, mình muốn hỏi thăm nhưng blog của bạn vẫn đóng im ỉm. Bạn vẫn khoẻ chứ? Nhà bạn sửa chưa xong àh? Lần trước bạn nói chỉ vài tuần nữa nhưng giờ thì đã lâu quá rồi.
      Mình rất mong tin bạn. Chúc bạn vui khoẻ và mau trở lại bạn nhé. Cho mình gửi lời thăm hỏi đến toàn thể mọi người trong gia đình bạn.
  • thanh thanh
    • thanh
    • Sep 10, 2010 2:00 AM
    Chào bạn . Mình đã để người bạn thân nhất -trên blog -của mình
    phải lo lắng .Tuyền xin lỗi nhé ! vài tuần nữa, sữa nhà xong , Tuyền sẽ
    gặp lạ..
    Chào bạn . Mình đã để người bạn thân nhất -trên blog -của mình
    phải lo lắng .Tuyền xin lỗi nhé ! vài tuần nữa, sữa nhà xong , Tuyền sẽ
    gặp lại các bạn . Tuyền chỉ tạm khóa blog lại, chứ làm sao xóa được .
    Bạn ơi ! qua những lời văn hài hước của bạn, mình tưởng tượng bạn rất
    vui tính, cũng làm cho Tuyền nhớ đến một em học trò của Tuyền(Tuyền dạy
    may) sanh năm :1978 hiện đang ở Hà Nội. rất vui tính và hài hước giống
    bạn. Những quãng đời Tuyền buồn nhất , thì niềm vui của Tuyền là các em
    học trò đó ... vừa là trò , vừa là em gái, vừa là bạn ...chia rớt bớt
    cho Tuyền những đau buồn của ngày ấy..... Chúc bạn vui vẻ nhé , hẹn gặp lại .....
  • hieu hieu
    • hieu
    • Sep 10, 2010 1:56 AM
    Chào bạn . Mình đã để người bạn thân nhất -trên blog -của mình phải lo lắng .Tuyền xin lỗi nhé ! vài tuần nữa, sữa nhà xong , Tuyền sẽ gặp ..
    Chào bạn . Mình đã để người bạn thân nhất -trên blog -của mình phải lo lắng .Tuyền xin lỗi nhé ! vài tuần nữa, sữa nhà xong , Tuyền sẽ gặp lại các bạn . Tuyền chỉ tạm khóa blog lại, chứ làm sao xóa được . Bạn ơi ! qua những lời văn hài hước của bạn, mình tưởng tượng bạn rất vui tính, cũng làm cho Tuyền nhớ đến một em học trò của Tuyền(Tuyền dạy may) sanh năm :1978 hiện đang ở Hà Nội. rất vui tính và hài hước giống bạn. Những quãng đời Tuyền buồn nhất , thì niềm vui của Tuyền là các em học trò đó ... vừa là trò , vừa là em gái, vừa là bạn ...chia rớt bớt cho Tuyền những đau buồn của ngày ấy..... Chúc bạn vui vẻ nhé , hẹn gặp lại .....
  • Hao Hao Hao Hao
    Đọc lài bài này, đơn giản mà nói hết, tình yêu đâu cần nói nhiều, đôi khi không nói, chỉ bên nhau và nhìn nhau. Vội vàng! Không, mới gặp nhau nhưng hình như thượng đế đã sắp xếp cho ta từ kiếp trước
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào Thanh Tuyền,
    Mình rất lấy làm tiếc khi bạn đã xoá hết những bài viết trong blog mà bạn đã gửi gắm vào đó. Sao vậy bạn? Dù chưa lần nào đượ..
    Chào Thanh Tuyền,
    Mình rất lấy làm tiếc khi bạn đã xoá hết những bài viết trong blog mà bạn đã gửi gắm vào đó. Sao vậy bạn? Dù chưa lần nào được trò chuyện với bạn nhưng mình rất mến bạn.Mình vẫn thường vào blog của bạn để đọc những bài thơ mà bạn viết như để tìm một niềm vui.
    Giờ bạn xoá hết mình thấy buồn. Không hiểu sao lại vậy nữa. Nhìn hình bạn trông bạn hiền và dễ thương lắm.
    Chúc bạn luôn vui khoẻ. Mong hồi âm.
  • Bo_gia_ha_tien Bo_gia_ha_tien
    Dẫu biết tình yêu lắm khổ đau. Nhưng sống không yêu, vui chi nào. Tình muộn tình càng thêm mãnh liệt, Mong cho ai đó mãi bên nhau...
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào Thanh Tuyền,
    Hôm nay mình lại nhận được lời bình của bạn , rất cảm ơn bạn đã ghé thăm .
    Thật lòng mà nói , khi yêu thì ai cũng vậy . Cùn..
    Chào Thanh Tuyền,
    Hôm nay mình lại nhận được lời bình của bạn , rất cảm ơn bạn đã ghé thăm .
    Thật lòng mà nói , khi yêu thì ai cũng vậy . Cùng là phận gái như nhau nên trong tình yêu đôi khi cũng có những nỗi niềm sâu kín giống nhau .
    Mình cũng đã đọc những bài thơ của bạn , mình cũng rất xúc động trước những mong ước , đợi chờ , khắc khoải ... và mình cũng mong rằng bạn luôn được hạnh phúc .
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào anh haovanphong,
    Rất vui vì anh đã ghé lại blog của em . Lời đầu em chúc anh sức khoẻ , vui và có nhiều bài viết hay, lạ hơn nữa.
    Thật ra khô..
    Chào anh haovanphong,
    Rất vui vì anh đã ghé lại blog của em . Lời đầu em chúc anh sức khoẻ , vui và có nhiều bài viết hay, lạ hơn nữa.
    Thật ra không phải chỉ có Thanh Tuyền thứ 2 thôi đâu , mà có cả Thanh Tuyền thứ ...n nữa cơ, hihi ...
    Con gái khi yêu thì yêu hết lòng . Ai cũng muốn có một tình yêu đẹp . Tình yêu đẹp thì phải có đắng cay thử thách , chứ tình yêu mà bằng phẳng quá chẳng thú vị gì , anh nhỉ ?
    Em cảm ơn lời chúc của anh . Và cũng hy vọng tình yêu chân thành của em làm rung động trái tim anh ấy . Em là người " chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì " mà ...
  • Hao Hao Hao Hao
    Không ngờ có Thanh Tuyen thứ hai. Con gái không yêu thì thôi, yêu rồi da diết hơn đàn ông, là đàn ông mình xấu hổ, ai được yêu như vậy mà phụ tình..
    Không ngờ có Thanh Tuyen thứ hai. Con gái không yêu thì thôi, yêu rồi da diết hơn đàn ông, là đàn ông mình xấu hổ, ai được yêu như vậy mà phụ tình thì.. đừng đứng dưới ánh mặt trời này nửa. Chúc tình yêu của em với người ấy mải nguyên vẹn
  • thanh thanh
    • thanh
    • Aug 20, 2010 3:44 PM
    Bạn ơi ! những bài viết dù vui hay buồn của bạn , Tuyền đọc, cũng thấy ngỡ ngàng ...đến không ngờ ,như nói lên gần hết nỗi...và niềm...mà Tuyền cũng đang đón nhận . Chúc bạn luôn vui nhé !
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]