Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Viết cho người đàn ông tôi yêu

Viet cho nguoi dan ong toi yeu
Jul 21, 2010 11:46 AMPublicPageviews 219

Anh thân yêu !

Cho phép em được gọi anh một lần như thế , một lần này thôi rồi mãi mãi về sau em sẽ để trái tim mình khép lại với hình bóng trọn vẹn của anh , riêng anh mà thôi .

Như lẽ tự nhiên giữa cuộc đời , như bao cuộc nhân duyên của loài người , em đã tình cờ được gặp anh . Những tưởng rằng đó cũng chỉ là cuộc gặp gỡ bình thường như bao cuộc gặp gỡ bình thường khác , thế nhưng …em đã bị cuốn hút bởi anh rồi đem lòng yêu anh lúc nào không biết nữa …

Sáu năm trước, một người bạn ở cách xa em nửa vòng trái đất đã từng nhắc nhủ em rằng “ em viết thư cho người ta thì viết ngắn thôi, chứ viết dài quá là họ sẽ không theo kịp em đâu “ .Vâng , em hiểu , điều đó là không sai cũng không thừa . Nhưng nếu không có lời khuyên đó thì em cũng không thể viết dài hơn được , bởi lẽ đơn giản , họ không phải là anh .

Nói chuyện với anh em đã rất vui , rất linh hoạt lại thông minh và còn phát huy được vốn tiếng Anh của mình . Nói chung anh đã cho em tất cả những cái gì mà người ta thường gọi là tinh hoa của cuộc sống .

Càng ngày em càng yêu anh và nhớ anh nhiều hơn. Ví như hôm nay em đã hứa với lòng là sẽ nhớ anh chừng này thôi nhưng sao em lại nhớ anh đến chừng …nhiều không thể đếm hết được . Không gặp được anh nổi nhớ càng cao thêm làm em chông chênh .Còn trái tim em thì như bị ai bóp nghẹt , em đau mà vẫn làm như thể mình không sao .

Anh còn nhớ không , có lần em đã nói với anh “ nếu em đau khổ em cũng để trong lòng thôi chứ không cho anh biết đâu và nếu một lúc nào đó anh không còn yêu thương em nữa thì hãy nói cho em biết “ , em sẽ rời xa anh nhẹ nhàng như khi em đến với anh .
Có thể với anh , em không là gì, chỉ là một sự rung động nhất thời , là một sự cuốn hút qua cách nói chuyện sinh động , dễ thương và dí dỏm của em mà anh ngỡ là tình yêu . Để rồi sau đó anh nhẹ nhàng rút lui mà cũng không cần cho em biết lý do là vì sao ? Hoặc cũng có thể tình cảm anh dành cho em là thật sự , nhưng lại sợ em đau khổ vì anh không thể mang lại hạnh phúc cho em ???

Với em thì lại khác , trái tim em đã trao hết cho anh rồi. Lý trí bảo em yêu anh chỉ vừa đủ để anh khao khát em thôi nhưng trái tim em thì bướng bỉnh không muốn nghe lời .

Có lẽ anh cho rằng em là người dễ dãi quá chăng ? Vâng , với anh em là người dễ dàng và dễ dãi đến thế đấy. Anh có biết đã bao lâu rồi em không yêu ai và cũng đã bao lâu rồi em không trao cho ai nụ hôn dịu dàng đến vậy không ?

Em những tưởng trái tim em đã bị bao phủ bởi một lớp băng dày, sẽ không dễ dàng tan chảy dù ở nhiệt độ cao .Những tưởng bờ môi em đã thô ráp không còn mềm mại như trước kia nữa …
Thế mà …

Nhiều lúc em ước rằng chỉ cần một tin nhắn của anh là đủ để cho em vượt qua được một ngày dài đầy nhung nhớ . 24giờ trước đây không quá dài vậy mà từ khi trong lòng em có anh thì nó dài như cả một thế kỷ .

Em vẫn thường kiêu hãnh khi nói với anh “ chỉ cần trong lòng anh có em là em đủ vui rồi , em sẽ ở vậy và yêu anh , mình không cần phải lấy nhau “.

Nhưng trong tình yêu liệu em có rộng rãi mãi như thế được không ? Em cũng không chắc lắm , bởi bản chất của tình yêu cũng là sự chiếm hữu. Em yêu anh và em cần được có anh dù chỉ là tin nhắn , chỉ là thỉnh thoảng được gặp gỡ nhau , được gục đầu vào vai anh , được cảm nhận có anh thật gần. Em không có ý ràng buộc anh , cũng không cần điều kiện gì với anh cả. Em chỉ biết là em yêu anh , bằng tất cả trái tim yêu trong sáng của mình .

Em chỉ hối tiếc một điều , là chưa một lần em được sống trọn vẹn cùng anh ,là chưa được trao cho anh tất cả tình yêu thương nhất mà em có. Em vẫn luôn hy vọng rằng một ngày nào đó anh nhận ra là em quan trọng trong cuộc sống tinh thần của anh biết nhường nào .Khi đó anh hãy gọi cho em . Em sẽ vẫn yêu thương anh như em đã từng yêu thương anh .

Dù sao em cũng cảm ơn anh , cảm ơn anh trong thời gian qua đã cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Cảm ơn anh đã đến trong cuộc đời em để cho đời em thêm hy vọng .

Anh nói trí nhớ của anh rất tốt và trí nhớ của em cũng không thể không tốt hơn. Em sẽ giữ mãi những gì mà anh đã nói với em. Nếu ở trong một góc khuất nào đó của trái tim mình có một chút hình bóng em thì anh đừng lo lắng cho em điều gì , mất anh mới thật sự là điều đau khổ lớn nhất cho em .

Anh hãy sống thật vui và thật khoẻ anh nhé. Và cũng đừng quên rằng mỗi phút giây đi qua trong cuộc đời là em đều nghĩ đến anh và nhớ về anh .

Em không muốn chia tay anh đâu, vì vậy anh đừng bắt em phải xa anh dù chỉ là trong ý nghĩ . Hãy cho em được yêu anh , như vậy có được không anh? ? ?

Dù gì em vẫn sẽ tôn trọng quyết định của anh .

Mãi mãi yêu anh ,

BT .








Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • lão cóc ghẻ lão cóc ghẻ
    hay !
  • Nguyen viet An Hoa Nguyen viet An Hoa
    " ...Thư viết đừng xong, thuyền xuôi chớ đỗ.
    Cho ngày xưa lơ lững đến ngày sau...".
    Thật sự xúc động vf "Tâm tình hiến dâng" của em.!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn anh đã đọc và còn còm cho Rất_Huế nữa. Lời văn rất thật phải không?
  • hoasenvang hoasenvang
    Không có gì để nói vì Thư tình mà viết như ri là quá hay. Có lẽ do xuất phát từ tình cảm thật và rất chân thành, đó là tiếng nói của một trái tim nóng bỏng yêu thương.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất_Huế rất tâm đắc với bức thư này đó. Hay và xúc động quá phải không anh?
      Hoàn toàn đúng như những lời anh Hoasenvang nhận xét.
      RH đọc đi đọc lại cũng còn thấy hay nữa mà,
  • Dem Dem
    • Dem
    • Dec 22, 2010 1:42 AM
    Chị cùng người thân đón một mùa gíang sinh àn lành chị nhé,chúc chị cuối năm gặt hái nhiều thành công vàđc xếp thưởng nhiều nhiều hjhj ,mà tết này chị có về thăm quê ko chị?
  • Dem Dem
    • Dem
    • Dec 13, 2010 3:58 AM
    Bức thư rất dễ thương mà sâu sắc như tác giả vậy nhưng em hơi tò mò ko biết đây có phải là tâm sự của chị ko? chắc là chị học giỏi văn lắm .Đầu tuần đầy lạc quan vui vẻ chị nhé !
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn em đã chúc chị nè , khen chị nữa nè , và còn tò mò nữa, ... nhưng mà chị không có nói cho em biết đâu, chị để cho em tò mò thắc mắc chơi vậ..
      Cảm ơn em đã chúc chị nè , khen chị nữa nè , và còn tò mò nữa, ... nhưng mà chị không có nói cho em biết đâu, chị để cho em tò mò thắc mắc chơi vậy mà.
      Thật ra chị học văn cũng được chứ không có giỏi. Có điều chị yêu thơ, thích văn nên cũng viết cho vui vậy mà.
      Giáng sinh vui vẻ em nhé. Ghé chị chơi thường xuyên cho vui há?
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Cam on Thanh Tuyen . Rat han hanh duoc biet ban. Minh cung da doc nhung loi tam su cua ban qua nhung bai tho . Co nhung cau tho rat hay va sau sac . La phu nu minh cu..
    Cam on Thanh Tuyen . Rat han hanh duoc biet ban. Minh cung da doc nhung loi tam su cua ban qua nhung bai tho . Co nhung cau tho rat hay va sau sac . La phu nu minh cung rat cam thong va tran trong nhung tinh cam cua ban , boi trong tho ban minh nhu thay duoc mot phan tam su cua chinh minh . Chuc ban vui khoe va mong duoc tiep tuc tro chuyen voi ban nhieu hon nua .
  • thanh thanh
    • thanh
    • Aug 6, 2010 7:30 AM
    Bạn viết thư hay quá .Tuy chưa biết về bạn nhưng bạn cho mình nương vào đây những giọt buồn bạn nhé ! chúc bạn vui
  • thanh thanh
    • thanh
    • Aug 6, 2010 7:28 AM
    Bạn viết thư hay quá .Tuy chưa biết về bạn nhưng bạn cho mình nương vào đây những giọt buồn bạn nhé ! chúc bạn vui
  • hoa hoa
    • hoa
    • Jul 24, 2010 12:29 AM
    Em viết thư hay quá , giống như một nhà văn đích thực.Văn tức là người.Qua bức thư này, người ta có thể hiểu được em.Chúc em sức khỏe...
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]