Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Thư tình : Viết cho Anh

Thư tình : Viết cho Anh
Oct 13, 2010 9:58 AMPublicPageviews 5823
Anh ơi,

Thế là chúng ta quen nhau cũng được mấy tháng rồi anh nhỉ? Trong khoảng thời gian đầu đôi lúc chúng ta cũng giận hờn nhau và cãi cọ nhau.

Có thể vì thời gian quá ngắn chưa đủ để anh và em hiểu nhau nhiều. Nhưng cứ mỗi ngày qua đi là em đã hiểu anh nhiều thêm chút nữa, và... anh cũng vậy, phải không anh?

Anh biết không, em cảm thấy trái tim mình thật nhỏ bé, nhỏ bé đến nỗi mà không đủ để em bày tỏ hết tình yêu thương đối với anh. Em ước gì trái tim em cũng được rộng dài như bể, em sẽ ấp ủ, nâng niu và tắm mát anh suốt đời trong biển tình em.

Anh thân yêu,

Có thể anh không biết đâu, tình yêu em dành cho anh sâu đậm và nồng nàn hơn những gì mà em thể hiện. Em không muốn sở hữu anh cho riêng mình nhưng đôi lúc em cũng biết hờn ghen nữa đó. Em thì không có ghen nhiều đâu, chỉ " tầm tầm" cỡ như trong thơ của Nguyễn Bính thôi hà
:
" Cô nhân tình bé của tôi ơi!
Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười
Những lúc có tôi, và mắt chỉ
Nhìn tôi những lúc tôi xa xôi.
* * *
Tôi muốn cô đừng nghĩ đến ai,
Đừng hôn dù thấy đoá hoa tươi,
Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ,
Đừng tắm chiều nay biển lắm người..."


Anh biết không?

Có anh em mới cảm nhận hết hương vị ngọt ngào của tình yêu mà anh mang lại. Anh tuyệt vời lắm, anh biết không?

Khi có chuyện gì buồn em đều nghĩ đến anh và khi em được hạnh phúc em cũng thấy canh cánh bên lòng. Em không biết phải làm gì để cho anh được hạnh phúc trọn vẹn như anh đã từng làm cho em. Em vụng về quá phải không anh?

Anh đừng trách em nghe anh. Tuy em có vụng về thiếu sót, nhưng... anh cũng biết rồi mà. Tình yêu của em sẽ bù lại cho anh tất cả. Anh có thấy như vậy không hở anh?

Em yêu anh...

  BT.
 
 
 

Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • Triệu Thanh Triệu Thanh
    anh ấy đây rui kaka, phải hok chị
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Haha... ôi ôi bạn ơi, bạn thông minh thật đó. Nhưng còn nhiều bài nữa, phần lớn bài viết đều dành cho anh ấy, hihi...
  • hoasenvang hoasenvang
    Chỉ biết ghen thôi chẳng biết gì
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      (Empty)
  • Hao Hao Hao Hao
    Ngày nhà giáo không thấy em chuc anh gì cả
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Huhu...Buồn quá đi. Em chúc anh rồi mà anh cũng không nhớ nữa, anh chỉ hỏi " Sao em biết con gái đầu anh xinh?" Vậy giờ em chúc lại nhé. Nhân ngày Nhà ..
      Huhu...Buồn quá đi. Em chúc anh rồi mà anh cũng không nhớ nữa, anh chỉ hỏi " Sao em biết con gái đầu anh xinh?" Vậy giờ em chúc lại nhé. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 / 11. Em kính chúc anh cùng gia đình sức khoẻ hạnh phúc và thành đạt.
      Thật ra em chưa có xem hình đám cưới nên cũng không biết con gái thứ 2 của anh, sau khi nghe anh nói thì em mới xem. Con gái đầu anh xinh thiệt mà. Vậy các con của anh cũng lớn cả rồi há? Àh, trận lụt vừa rồi ở ngoài anh có sao không? Ở trong này thì cũng ngập tương đối lớn. Ở thành phố thì không sao, nhưng ở mấy vùng thấp trũng thì ngập nhiều lắm.
      Em chúc anh vui.
  • PhanVanQuang PhanVanQuang
    Chúc em ngày trong lành trong tình yêu.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Em cảm ơn anh. Dù mới biết anh nhưng được đọc những bài thơ của anh em cảm thấy con người anh chắc cũng gần gũi và nhẹ nhàng như trong thơ vậy. Không biết có đúng không há?
      Em kính chúc anh cùng gia đình những ngày cuối tuần vui vẻ.
  • ng khac phuoc ng khac phuoc
    Mấy chục năm rồi mới được đọc...ké một lá thư tình. Nguyễn Bính quá ích kỷ. Nếu có nhiều người ngắm chứng tỏ người yêu mình xinh đẹp, đáng yêu, phải không nhỉ?
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất vui vì anh đã ghé thăm. Nguyễn Bính cũng biết là mình ích kỷ nên:
      " Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi,
      ..
      Rất vui vì anh đã ghé thăm. Nguyễn Bính cũng biết là mình ích kỷ nên:
      " Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi,
      Thế nghĩa là yêu quá mất rồi,
      Và nghĩa là cô và tất cả,
      Cô, là tất cả của riêng tôi."

      Mà anh nè, có vài người ngắm người yêu của mình thì mình còn tự hào vì người yêu mình xinh đẹp, duyên dáng, chứ có nhiều người ngắm quá thì lo là phải rồi, không khéo mất người yêu chứ chẳng chơi, hihi...
      Kính chúc anh sức khoẻ.
  • Lexuyen Lexuyen
    Như đã hẹn là hôm nay sang thăm chị. Thêm một người quen ở Huế, thật vui. Chị có một tình yêu thật đẹp. Niềm tin vào tình yêu ở tuổi này mà còn bền vững như vậy thì thật đáng quý.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Vậy là em đã khoẻ hơn rồi, đúng không? Chị chúc mừng em nhé.
      Em cũng là người Huế àh? Rất vui vì được biết em. Và cảm ơn em đã khen. Sẽ ghé thăm em thường xuyên hơn.
  • ugno.vn ugno.vn
    Rất Huế mà ở khúc mô Tui người thành nội, nhà cô có gần?
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Không gần cũng chẳng có xa
      Cách nhau cỡ khoảng bốn, ba đoạn đường.
       
  • Vĩnh Ba Vĩnh Ba
    Mình rất bi quan về tình yêu. Quen nhau lâu cũng chưa chắc gì hiểu nhau nhiều. Tình yêu luôn xây dựng trên những ảo tưởng.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Anh nói cũng có phần đúng. Em thì em tin vào tình cảm của chính trái tim mình. Một khi đã yêu ai thì yêu hết lòng,và luôn cố gắng để hiểu nhiều về tâm tư, tình cảm cũng như nguyện vọng của người mình yêu.
  • thanh thanh
    • thanh
    • Nov 9, 2010 12:13 AM
    Chỉ tiếc Tuyền sống ở Huế được một năm, lúc còn nhỏ. cãnh đẹp sông nước về đêm thì đẹp như tranh ... Tuyền cũng hay mất hồn vì cảnh đẹp ..
    Chỉ tiếc Tuyền sống ở Huế được một năm, lúc còn nhỏ. cãnh đẹp sông nước về đêm thì đẹp như tranh ... Tuyền cũng hay mất hồn vì cảnh đẹp đó.... nhưng nếu có chàng cùng ngắm , thì cảm giác ấy ... có thể nhớ hoài .. phải không Rat_hue..!..... Thôi Tuyền phải chào Rat_huê thôi ... chứ không thì Tuyền nôn quá ... rồi bay về Huế trước thời hạn dự định giờ... chúc vui .
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Thì ra Tuyền có sống ở Huế được 1 năm, tiếc là mình gặp nhau muộn quá Tuyền nhỉ? Nếu gặp từ hồi bé tẻo teo không khéo giờ đã là bạn thân lắm rồi..
      Thì ra Tuyền có sống ở Huế được 1 năm, tiếc là mình gặp nhau muộn quá Tuyền nhỉ? Nếu gặp từ hồi bé tẻo teo không khéo giờ đã là bạn thân lắm rồi há?
      Giờ Huế khác xa hồi xưa nhiều lắm. Có dịp nào đi ngang qua Huế thì ghé mình chơi, mời thật lòng đó. Chúc Tuyền vui.
      Ừh há, ngắm một mình sông Hương thì không có ý nghĩa gì cả, cùng nhau ngắm mới vui, hehe...
  • thanh thanh
    • thanh
    • Nov 6, 2010 3:06 PM
    Tuyền có một số công việc kề liền nhau , nên mới lâu đến vậy , Tuyền vẫn lên đây hằng ngày nhưng ít thời gian thôi . cuối tháng 3 vừa rồi,Tuyền có..
    Tuyền có một số công việc kề liền nhau , nên mới lâu đến vậy , Tuyền vẫn lên đây hằng ngày nhưng ít thời gian thôi . cuối tháng 3 vừa rồi,Tuyền có ghé qua huế đó chứ nhưng chỉ thấy được bến xe an cựu thôi . Tuyền vẫn ước..có được một chuyến thăm phong cãnh Huế và thăm thầy cô của Tuyền ở đó . Còn với Rất_Huế ... biết đâu... có duyên mình sẽ được gặp nhau .chào nhé !chúc bạn luôn vui vẻ như hình của bạn vậy đó.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Nếu có lần nào đi ngang qua Huế nữa, mình mời Tuyền ghé Huế chơi nhé. Huế hiền hoà,dễ thương và thơ mộng lắm. Những đêm cuối tuần đứng bên dòng s..
      Nếu có lần nào đi ngang qua Huế nữa, mình mời Tuyền ghé Huế chơi nhé. Huế hiền hoà,dễ thương và thơ mộng lắm. Những đêm cuối tuần đứng bên dòng sông Hương xem thuyền rồng, nghe ca Huế thì tuyệt lắm Tuyền ạ. Ban ngày thì đi đến những nơi đền đài lăng tẩm nè, ăn những món ăn đặc sản của Huế nè, món gì cũng có ớt cay ơi là cay luôn. Còn con người thì Tuyền khỏi phải lo.Ôi không đâu thân thiện và cởi mở bằng Huế đâu áh.( Kể nhiều nhiều về Huế cho Tuyền thèm luôn, hihi...)
  • thanh thanh
    • thanh
    • Nov 6, 2010 9:22 AM
    Chào Rat_Hue ! Tuyền đã về đến Huế rồi nè . Ba tháng rồi Tuyền mới trở lại nơi đây . Mùa lũ qua, nhà Huê có ãnh hưỡng gì không ? hình Rat..
    Chào Rat_Hue ! Tuyền đã về đến Huế rồi nè . Ba tháng rồi Tuyền mới trở lại nơi đây . Mùa lũ qua, nhà Huê có ãnh hưỡng gì không ? hình Rat_Hue đẹp quá . Tuyền lại phải chuẫn bị sức khỏe cho cuộc chiến công việc.... cuối tháng 3 -2011 DL sẽ xong . lúc đó Tuyền có thời gian nhiều hơn để gặp các bạn . chào Huế , chúc vui nghe !
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Ôi trời, mình tưởng Tuyền đến thăm Huế nữa đó, nhưng khi đọc kỹ thì không phải. Tiếc thật. Nếu được mời Tuyền đến Huế chơi thì vui biết mấy.
      ..
      Ôi trời, mình tưởng Tuyền đến thăm Huế nữa đó, nhưng khi đọc kỹ thì không phải. Tiếc thật. Nếu được mời Tuyền đến Huế chơi thì vui biết mấy.
      Tuyền vẫn chưa xong công việc hả? Sao đến tận tháng 3 dương lịch? Nè, bỏ blog lâu vậy coi chừng người ta quên Tuyền đó.
      Tuyền khoẻ không? Dạo này thế nào? Có gì vui kể cho mình nghe với nhé. Mình thì vẫn vậy. Công việc đôi lúc cũng làm mình mệt mỏi vì chiếm gần hết thời gian của mình ( không có thời gian để yêu đương hẹn hò mà).
      Cám ơn Thanh Tuyền đã khen hình của mình nha. Ở ngoài mình cũng giống vậy. Àh, người yêu mình còn bảo ở ngoài xinh hơn cơ, thấy đã thương liền đó, híhí...
      Chúc Tuyền luôn luôn sức khoẻ và vui vẻ nhé. Mong tin Tuyền thường xuyên hơn.
       
  • Hao Hao Hao Hao
    Anh chỉ biết làm thơ yêu. Một thời lảng đảng rồi em, dành cho cháu ngoại yêu nửa chứ, yêu hết phần nó nó bảo ông ngoại ham
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71

       
      Em chép đoạn thơ cuối trong bài thơ " Tự Hát " của Xuân Quỳnh:
      " Em lo âu trước xa tắp đường mình
      ..

       
      Em chép đoạn thơ cuối trong bài thơ " Tự Hát " của Xuân Quỳnh:
      " Em lo âu trước xa tắp đường mình
      Trái tim đập những điều không thể nói
      Trái tim đập cồn cào cơn đói
      Ngọn lửa nào le lói giữa cô đơn.

      Em trở về đúng nghĩa trái tim em
      Là máu thịt, đời thường ai chẳng có
      Vẫn ngừng đập lúc cuộc đời không còn nữa
      Nhưng biết yêu anh cả khi chết đi rồi ".

      Anh thấy chưa, cảm xúc là chuyện bình thường mà. Ai cũng có thể yêu cái đẹp và cái đẹp thường tạo nên cảm xúc, mà có cảm xúc thì mới sản sinh ra được những bài thơ hay. Anh cứ làm thơ yêu đi, thật sự là em rất thích đọc những bài thơ tình. Em sẽ đọc ủng hộ anh.
       
       
       
  • Hao Hao Hao Hao
    Bấy lâu máy hư, lâu rồi mở ra không thấy ai có chi lạ, buồn
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Lâu nay anh Hào khoẻ không? Máy bị hư sao vậy anh? Giờ chắc đã sửa được rồi anh Hào há?
      Anh Hào nói không có chi lạ là sao nè? Thì em đã có trả..
      Lâu nay anh Hào khoẻ không? Máy bị hư sao vậy anh? Giờ chắc đã sửa được rồi anh Hào há?
      Anh Hào nói không có chi lạ là sao nè? Thì em đã có trả lời trên blog bằng cách mượn 2 câu thơ
      " Ngày mai trong đám xuân xanh ấy
      Có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi "
      Giờ em đang độc thân nên không có chi lạ là phải rồi, nếu có chi lạ thì blog của em đóng cửa rồi áh, hìhì...
      Em chúc anh Hào vui khoẻ, đừng buồn vì không có chi lạ nghe. Mà cho Rất_Huế hỏi nhỏ anh chút nè: Sao mấy bữa chừ anh Hào không làm thơ nữa vậy? Làm thơ em đọc và ủng hộ cho anh.
  • vvvvvvvvvvvvvvvvvvvv vvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
    Nì, ớt Huế cay lắm mà! Đã mấy lần ra huế ăn bún bò...cay đến ràn rụa! Ớt nào mà ớt chẳng cay/Gái nào mà... Huống hồ gái Huế...
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Ăn bún Huế thì phải cay cay mới ngon, còn con gái Huế thì ghen ghen mới đáng yêu, hìhì...
      " Không ghen không được, phải ghen thôi
      Ghen để người ta biết tình tôi" mà,
  • vvvvvvvvvvvvvvvvvvvv vvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
    Cám ơn bạn đã ghé thăm. Chúc bạn vui khỏe để có sức mà...ghen nhé! Ai là người yêu của bản chắc...được cưng lắm nhỉ!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Ôi chao ơi, lời chúc của anh nghe sao dễ thương quá vậy nè. Chúc bạn vui khoẻ để có sức mà...ghen. Hêhê... Anh cũng vui tính thiệt đó. Người yêu thì..
      Ôi chao ơi, lời chúc của anh nghe sao dễ thương quá vậy nè. Chúc bạn vui khoẻ để có sức mà...ghen. Hêhê... Anh cũng vui tính thiệt đó. Người yêu thì phải cưng nhất rồi, hìhì...
      Thật ra thì thơ của Nguyễn Bính ghen chứ em đâu có biết ghen. Em là người: chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì.
      Em chúc anh vui khoẻ. Cảm ơn anh đã đọc bài của em.
  • Tam Tam
    • Tam
    • Oct 21, 2010 9:04 PM
    doc tho NB chu dung ghen tam tam co NB nghe chi. (trai nghe bo chay mat dep chi oi) .chuc chi ngay moi vui .
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Ừh há, cũng may nhờ tam nhắc chứ không thì ...Àh, mà không , " Không ghen không được, phải ghen thôi. Ghen để người ta...biết tình tôi " , hihi...
      ..
      Ừh há, cũng may nhờ tam nhắc chứ không thì ...Àh, mà không , " Không ghen không được, phải ghen thôi. Ghen để người ta...biết tình tôi " , hihi...
      Cảm ơn tam và cũng chúc tam luôn vui nhé. Àh, mình cũng đã đọc bài " Bóng " của tam từ mấy hôm trước, nhưng vì trong lòng thấy day dứt quá nên không bình luận được gì. Phải công nhận giọng văn của tam rất sắc lạnh.
      Tam yên tâm, mình không có ghen như Nguyễn Bính đâu, mình viết vậy cho nó hấp dẫn giọng văn vậy mà. Bạn cũng biết rồi đó, mình thì: " chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì " mà, hehe...
  • nguho nguho
    • nguho
    • Oct 21, 2010 7:52 AM
    Ôi,ghen cỡ tầm tầm như NB là đã héo hắt đời con người ta rồi!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Ui chao ơi, nghe ngũ hồ nhắc mà chợt giật mình đó nhé, ừh, nếu ghen vậy thì héo hắt đời con người ta thiệt chứ chẳng chơi. Mà Ngũ hồ không biết ghe..
      Ui chao ơi, nghe ngũ hồ nhắc mà chợt giật mình đó nhé, ừh, nếu ghen vậy thì héo hắt đời con người ta thiệt chứ chẳng chơi. Mà Ngũ hồ không biết ghen hả? Ghen như Nguyễn Bính mới dễ thương, tình yêu mà không ghen thì coi như rượu mà thiếu đồ nhấm đó, híhí...
  • Rhum Rhum
    • Rhum
    • Oct 20, 2010 1:39 PM
    Tặng người viết thư tình hay đóa hồng này nhé (hoa thay lời muốn noái )
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Em cảm ơn anh Thanhdalat, hoa hồng đẹp lắm. Chúc anh luôn vui nhé.
  • Rhum Rhum
    • Rhum
    • Oct 17, 2010 2:05 PM
    Đây là một trong những bức thư tình hay nhất phải không các bạn? Khen thiệt đó, Rat_Huế đừng đỏ mặt thẹn thùng nhé, vì trông có duyên như ri nì
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Bắt đền anh Thanhdalat nè, ai biểu anh trang điểm thêm cho em " bé bé bồng bông hai má hồng hồng " chi vậy? Nếu anh cho em hai má lúm đồng tiền thì có ..
      Bắt đền anh Thanhdalat nè, ai biểu anh trang điểm thêm cho em " bé bé bồng bông hai má hồng hồng " chi vậy? Nếu anh cho em hai má lúm đồng tiền thì có phải em đã xinh hơn không chứ? Híc híc...
      Cũng may được anh khen là một trong những bức thư tình hay nhất, nên từ khóc híc híc chuyển sang cười ha ha. Rat_Hue cũng vui tính anh Thanhdalat nhỉ?
  • Tương Tư Tương Tư
    Huế thương ơi! em ở khúc nào đây!!! ngày nghĩ chúc có nhiều nhiều niềm vui hí!!!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn người...chưa biết tên hí, và cũng hân hạnh được làm quen. Người gì gì đó cũng ở Huế hả? Sao lại hỏi Rat_Hue ở khúc mô? Xin được phép không tiết lộ nhé.
      Chúc vui vẻ.
  • Tam Tam
    • Tam
    • Oct 15, 2010 4:22 PM
    tâm chọc Rat_Hue đó . tai thấy tình chàng ý thiếp tâm ngưỡng mộ đó mà .
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Thế àh? Vậy cảm ơn Tâm nhé. Rat_Hue mà cũng có người ngưỡng mộ nữa thì ...đáng tự hào thiệt chứ chẳng chơi, hihi...
  • Tam Tam
    • Tam
    • Oct 14, 2010 10:40 PM
    biết rồi nhé .Rat_Hue mong chờ kỳ tích phai không ? chàng trai nào dc lọt vào tầm ngấm của ban sẽ hạnh phúc lắm đây . tình cô gái huế luôn luôn là hì..
    biết rồi nhé .Rat_Hue mong chờ kỳ tích phai không ? chàng trai nào dc lọt vào tầm ngấm của ban sẽ hạnh phúc lắm đây . tình cô gái huế luôn luôn là hình ảnh đẹp của biết bao thế hệ rồi . hihihi đoc mắc cỡ quá đi .....ngại chết được .
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Tam biết gì nè? Biết mình đã yêu rồi há? Ui trời, con nít bây giờ học lớp 8, lớp 9 đã biết yêu. Mình thì đã mấy chục mùa cây mít nở hoa rồi mà, h..
      Tam biết gì nè? Biết mình đã yêu rồi há? Ui trời, con nít bây giờ học lớp 8, lớp 9 đã biết yêu. Mình thì đã mấy chục mùa cây mít nở hoa rồi mà, hihi...
      Cảm ơn bạn đã khen con giá Huế chung thuỷ há. Mà sao bạn nói đọc mắc cỡ? Mắc cỡ điều gì cơ? Vậy thì mình gỡ bài này xuống há?
      Thật ra hạnh phúc cũng có nhiều nghĩa mà, tuỳ theo cảm nhận của mỗi người. Với mình thì mình nghĩ rất đơn giản. Một ánh mắt nhìn âu yếm, một cử chỉ quan tâm, một lời động viên an ủi hay là một lời khen thật lòng, v...v...
      Chúc bạn luôn vui nhé.
  • Hao Hao Hao Hao
    Thế nghĩa là ghen quá đi thôi Thé nghĩa là ghen lắm máy rồi Thế nghĩa là cô là tất cả Cô là tất cả của riêng tôi Xuân Diệu sống thời nay thì mổi ngày đánh ghen ba tráo
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Hìhì...Chỉ ghen như trong thơ thôi, chứ ở ngoài đời mà ghen vậy thì đàn ông nào dám lại gần, họ chắc sẽ " bỏ của chạy lấy người " anh Hào hé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]