Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Thơ tình : Cảm xúc về anh

Tho tinh : Cam xuc ve anh
Aug 8, 2010 12:36 PMPublicPageviews 910
Cảm xúc về anh
Thời gian hối hả trôi đi
Bao cay đắng đẩy lùi vào dĩ vãng
Để một ngày niềm đau quên lãng
Như mạch nước ngầm trong vắt , nguyên sơ ...
Anh như tia nắng ngây thơ
Không nóng bỏng giữa chiều hè rực rỡ
Không cợt đùa lên vai thiếu nữ
Lại dám dịu dàng nhìn ngắm bâng quơ.

Anh đã làm em biết ước mơ
Biết lòng hé mở, biết vu vơ
Biết đợi xuân về trên lối nhỏ
Biết nở cho đời muôn ý thơ .
BT.

Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • hoasenvang hoasenvang
    Hình như lúc này tác giả đang yêu cho nên cảm xúc thật đẹp, lời, ý mượt mà.. Hỏi nhỏ nè: Anh ấy làm thế nào mà R_H lại : ..
    Hình như lúc này tác giả đang yêu cho nên cảm xúc thật đẹp, lời, ý mượt mà.. Hỏi nhỏ nè: Anh ấy làm thế nào mà R_H lại : Biết lòng hé mở, biết vu vơ Biết đợi xuân về trên lối nhỏ Biết nở cho đời muôn ý thơ bày giúp cho với nhé
  • Thang
    Thang
    • Thang
    • Dec 3, 2010 1:23 AM
    chào em !
    chúc em ngày mới an lành và nhiều hạnh phúc sao lâu lắm không thấy em viết lách gì vậy ,có lẽ dạo này đang buồn à
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Cam on ban , Thanh Tuyen . Minh cung chuc ban vui va hanh phuc .
  • thanh thanh
    • thanh
    • Aug 20, 2010 2:50 PM
    Đễ quên một cuộc tình hãy tìm quên trong cuộc tình mới . chúc bạn vui nha !
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào anh Thắng ,
    Em cảm ơn anh đã thường xuyên đọc bài của em và cũng cảm ơn anh về những lời góp ý . Em sẽ cố gắng để ý nhiều hơn nữa đến cách hành văn của mình .
    Em chúc anh sức khoẻ và vui vẻ .
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào bạn Xuân Hoa ,
    Trước hết cho mình gửi lời cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình . Mình rất vui và mong bạn đọc bài và bình luận cho mình thư..
    Chào bạn Xuân Hoa ,
    Trước hết cho mình gửi lời cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình . Mình rất vui và mong bạn đọc bài và bình luận cho mình thường xuyên bạn nhé .
    Bài thơ đó là cảm xúc rất thật của mình sau một thời gian dài mình không thể nào quên được người đó .Cho đến khi mình gặp một người , thì người này đã làm mình nhanh chóng quên đi quá khứ để đón nhận một tình yêu mới .Vì thế mà khi đọc bạn thấy khổ thơ đầu không được ăn khớp lắm với đoạn sau .
    Chúc bạn vui khoẻ .
  • Sao Sao
    • Sao
    • Aug 16, 2010 2:41 PM
    Cũng hay đó, mình thích những cai đơn sơ như bài thơ của bạn, chỉ chỉnh 1 tí đoạn đầu là êm! Thân chào Xuân Hoa http://love.easyvn.com/webdongphuc/trangchu/trangchu.php?username=webdongphuc&id=1&pass=1&file=trangchu/trangchu.php
  • Thang
    Thang
    • Thang
    • Aug 16, 2010 3:07 AM
    thơ em viết câu còn lủng củng quá .Tất cả hai khổ thơ trên đề không toát lên ý nghĩa gì cho chủ đề .Mãi cuối cùng khổ thơ cuối mới nói lên một ch..
    thơ em viết câu còn lủng củng quá .Tất cả hai khổ thơ trên đề không toát lên ý nghĩa gì cho chủ đề .Mãi cuối cùng khổ thơ cuối mới nói lên một chút ý nghĩa của tác giả với chủ đề . Em hãy chú ý tới cách hành văn nhiều nhé .Chào em chúc em có nhiều thơ hay nhé
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Em nhất trí với anh , nhưng mà ...
    Khi hạnh phúc , ý thơ hình thành thì không sao , nhưng khi đau khổ thì ý thơ hình thành cũng đâu có ý nghĩa gì..
    Em nhất trí với anh , nhưng mà ...
    Khi hạnh phúc , ý thơ hình thành thì không sao , nhưng khi đau khổ thì ý thơ hình thành cũng đâu có ý nghĩa gì nữa ( còn lại gì tình yêu đã mất ...)
    Chúc anh sức khoẻ và công tác tốt . Ghé blog của em thường xuyên nhé . Mong anh ủng hộ bài viết của em , hihi ... Thanks.

  • hoa hoa
    • hoa
    • Aug 9, 2010 12:41 AM
    Biết nở cho đời muôn ý thơ
    Khi người ta đau khổ và cả khi người ta hạnh phúc là lúc ý thơ hình thành đấy.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]