Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Thơ xuân muộn

Thơ xuân muộn
Feb 11, 2011 11:44 AMPublicPageviews 117
Tình xuân
Xuân nay tỏ ý đợi chờ
Em ngồi gom nhặt ý thơ
Gửi người yêu mến nơi xa ấy
Một chút thương, buồn, nhớ vu vơ.
BT.

Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • Hao Hao Hao Hao
    <object width="300" height="300"> <param name="movie" value="http://www.nhaccuatui.com/m/mXmwR68tp5" /> <param name="quality" value="high" /> <param name="wmode" ..
    <object width="300" height="300"> <param name="movie" value="http://www.nhaccuatui.com/m/mXmwR68tp5" /> <param name="quality" value="high" /> <param name="wmode" value="transparent" /> <embed src="http://www.nhaccuatui.com/m/mXmwR68tp5" quality="high" wmode="transparent" type="appl ication/x-shockwave-flash" width="300" height="300"></embed></object>
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Anh Hào viết gì mà em đọc không được?
  • Hao Hao Hao Hao
    <object width="300" height="300"> <param name="movie" value="http://www.nhaccuatui.com/m/mXmwR68tp5" /> <param name="quality" value="high" /> <param name="wmode" ..
    <object width="300" height="300"> <param name="movie" value="http://www.nhaccuatui.com/m/mXmwR68tp5" /> <param name="quality" value="high" /> <param name="wmode" value="transparent" /> <embed src="http://www.nhaccuatui.com/m/mXmwR68tp5" quality="high" wmode="transparent" type="appl ication/x-shockwave-flash" width="300" height="300"></embed></object>
  • tieuphu tieuphu
    ...thoáng giấc xuân về đâu đó. Hoa nở bên bờ khói sương. Cạn chén nghe lòng to nhỏ, Giọt sầu, giọt đắng, giọt thương... ..
    ...thoáng giấc xuân về đâu đó. Hoa nở bên bờ khói sương. Cạn chén nghe lòng to nhỏ, Giọt sầu, giọt đắng, giọt thương... Chúc bạn vui.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn laotieu đã ghé thăm và còn để lại mấy lời thơ dễ thương nữa. Chúc bạn một tuần mới làm việc thật hiệu quả.
  • Hao Hao Hao Hao
    Xuân đến rồi em Nổi buồn không tên Chất đầy nhung nhớ Không thể nào quên. Ngồi đếm xuân qua Bao giấc mơ hoa Chất đầy trong mộng Mình ta với ta
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Xuân hết rồi anh,
      Nỗi buồn mong manh
      Thoảng trong hơi gió
      Nên hương ngọt lành.

      Ngồi ngắm xuân tan
      Chẳng chút buồn than
      Không tình không mộng
      Mình tôi - an nhàn...
       
       
       
       
  • TênTên
    TênTên
    • TênTên
    • Feb 15, 2011 12:59 PM
    Chào Rât_Huế!
    Cảm ơn bạn đã vào thăm nhà mình. Nói thật mình đã nhiều lần vào đọc blog của bạn mà chưa dám bình.Bạn viết không nhiề..
    Chào Rât_Huế!
    Cảm ơn bạn đã vào thăm nhà mình. Nói thật mình đã nhiều lần vào đọc blog của bạn mà chưa dám bình.Bạn viết không nhiều nhưng phải nói: Bạn là một cây bút khá xuất sắc. Những trang viết của bạn chân thực và cũng rất lãng mạn. Như bức thư tình, bài Truyện ngắn...
    Cuối cùng mình chúc Rất_Huế luôn vui và thành công trong cuộc sống, có nhiều bài viết hay cho bạn bè đọc nhé!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn Quỳnh Hương đã dành nhiều ưu ái cho mình. Rất_Huế cũng thấy mình viết chỉ tàm tạm thôi, có điều là viết chân thật, gần gũi với cuộc sống...
      Cảm ơn Quỳnh Hương đã dành nhiều ưu ái cho mình. Rất_Huế cũng thấy mình viết chỉ tàm tạm thôi, có điều là viết chân thật, gần gũi với cuộc sống.
      Bạn cứ tự nhiên, cứ nhận xét thoải mái nếu bạn thấy thích. Rất_Huế vui khi bạn ghé thường xuyên.
  • . .
    • .
    • Feb 15, 2011 2:08 AM
    Cảm ơn Rat_Hue nhiều lắm. Được biết, đọc bài của Rat_Hue, Thảo, Quỳnh Hương , Ha Duong và một số bạn trên blog mà mình có dịp làm quen, mình ..
    Cảm ơn Rat_Hue nhiều lắm. Được biết, đọc bài của Rat_Hue, Thảo, Quỳnh Hương , Ha Duong và một số bạn trên blog mà mình có dịp làm quen, mình “trưởng thành” lên đó. Công việc mình không liên quan đến văn chương nên cần phải học tập các bạn nhiều lắm đấy. Trong những ngày này, mình cũng cầu chúc bạn luôn trẻ, khoẻ, đẹp và có nhiều niềm vui trong cuộc đời vốn buồn tẻ này Rat_Hue nhé. ĐT của HC: 0913404125. Nếu không ngại, lúc rỗi bạn đt và nt nói chuyện vui Bạn nhé.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất_Huế cũng cảm ơn bạn. Có dịp sẽ trò chuyện nhiều nhé. Rất_Huế sẽ ghi số điện thoại của bạn và lưu vào máy. Khi nào thấy số lạ là biết là Rất_..
      Rất_Huế cũng cảm ơn bạn. Có dịp sẽ trò chuyện nhiều nhé. Rất_Huế sẽ ghi số điện thoại của bạn và lưu vào máy. Khi nào thấy số lạ là biết là Rất_Huế đó nhé, hihi...
      Rất_Huế cũng vậy, nhờ được đọc blog của mọi người mà có thêm được những người bạn tốt cũng như được học hỏi rất nhiều điều bổ ích từ vốn sống của mọi người...
      Chúc Hà Chương vui nhé. Sẽ đọc bài của bạn thường xuyên hơn.
  • . .
    • .
    • Feb 14, 2011 11:36 AM
    bai tho cau truc 4 cau, gom 2 the tho. Pha cach va sang tao nhi. Hay
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Lâu lắm rồi mới thấy bạn ghé thăm. Ngày lễ tình nhân thế nào? Chắc là vui lắm hén?
      Chúc bạn luôn vui. Và rất cảm ơn bạn đã có những nhận xét ưu ái cho Rất_Huế nhé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]