Quảng cáo là một hình thức giới thiệu sản phẩm của mình đến với mọi người. Mục đích của quảng cáo là nhằm quảng bá thương hiệu cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm của một công ty nào đó...
Chính vì đó là điều cần thiết và không thể thiếu nên trên khắp các báo , đài ... đều nhan nhản những tin quảng cáo.
Những cái xem được thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Có lẽ các nhà làm quảng cáo muốn đưa " người thật, việc thật " vào để minh hoạ cho nó phong phú, sống động hơn chăng?
Thuốc ho thì đưa một cô giáo đứng ngay giữa lớp ho sặc sụa mà không dùng tay che miệng, chữa bệnh phụ khoa thì đập vào mắt là hình ảnh cổ tử cung của người phụ nữ nhìn rất phản cảm... Có cái thì quảng cáo mấy năm trước giờ vẫn để y nguyên vậy thì thử hỏi làm sao mà mới, mà có uy tín cho được?...
Ví như hôm nay bạn mặc bộ đồ này, ngày mai bạn mặc bộ đồ kia... thì trông bạn rất đẹp, mới mẻ, và đầy hấp dẫn mà ai cũng muốn ngước nhìn. Hình ảnh trong quảng cáo cũng vậy, tuy không phải thay đổi liên tục mỗi ngày như quần áo nhưng cũng phải làm mới, chất lượng, thì mới cuốn hút được người xem. Phải làm mới để thấy được cái mới chứ!
Nói chung, dẫu không được là một bữa ăn thịnh soạn thì cũng có cái gì đó đặc biệt ở mùi vị , cách bày biện, trang trí bắt mắt để gây ấn tượng mạnh cho người xem, chứ cứ nhạt nhẽo , vô duyên như vậy thì làm sao mà nuốt trôi được?
.
Chính vì đó là điều cần thiết và không thể thiếu nên trên khắp các báo , đài ... đều nhan nhản những tin quảng cáo.
Có những quảng cáo tuy chỉ diễn ra vài chục giây nhưng để lại những ấn tượng rất sâu sắc mà phần lớn là các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như dầu gội đầu Xmen , bia Heineken, Romano, ...
Còn quảng cáo trong nước thì... than ôi !!! Những cái xem được thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Có lẽ các nhà làm quảng cáo muốn đưa " người thật, việc thật " vào để minh hoạ cho nó phong phú, sống động hơn chăng?
Thuốc ho thì đưa một cô giáo đứng ngay giữa lớp ho sặc sụa mà không dùng tay che miệng, chữa bệnh phụ khoa thì đập vào mắt là hình ảnh cổ tử cung của người phụ nữ nhìn rất phản cảm... Có cái thì quảng cáo mấy năm trước giờ vẫn để y nguyên vậy thì thử hỏi làm sao mà mới, mà có uy tín cho được?...
Ví như hôm nay bạn mặc bộ đồ này, ngày mai bạn mặc bộ đồ kia... thì trông bạn rất đẹp, mới mẻ, và đầy hấp dẫn mà ai cũng muốn ngước nhìn. Hình ảnh trong quảng cáo cũng vậy, tuy không phải thay đổi liên tục mỗi ngày như quần áo nhưng cũng phải làm mới, chất lượng, thì mới cuốn hút được người xem. Phải làm mới để thấy được cái mới chứ!
Nói chung, dẫu không được là một bữa ăn thịnh soạn thì cũng có cái gì đó đặc biệt ở mùi vị , cách bày biện, trang trí bắt mắt để gây ấn tượng mạnh cho người xem, chứ cứ nhạt nhẽo , vô duyên như vậy thì làm sao mà nuốt trôi được?
.
Cảm ơn anh đã ghé thăm. Em chúc anh sức khoẻ.