Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Người ta bảo tôi quá kén chọn

Nguoi ta bao toi qua ken chon
Jul 5, 2010 12:01 PMPublicPageviews 1521



Nhiều người bảo rằng tôi kén chọn quá
Liệu tôi có kén chọn lắm không ? …

Như các bạn đã biết , trên trái đất này , dù ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ khoảnh khắc nào thì con người vẫn đang lựa chọn …


Đó là sự thật , một sự thật hiển nhiên . Mà đã là sự thật thì không dễ gì thay đổi .

Cuộc đời mà , ai chẳng có những lúc như vậy …

Không biết các bạn nghĩ sao ? Lối sống và cách sống của các bạn thế nào ? Với tôi thì mọi cái dường như không đơn giản , hay nói chính xác hơn là tôi luôn đi tìm cho mình một triết lý sống . Tôi tâm đắc với cái được gọi là “ sự giản đơn trong cái phức tạp ; tìm hạnh phúc trong sự khổ đau , và tự do trong sự nô lệ … “

Thật sự có khá nhiều người đàn ông theo đuổi tôi . Mỗi người một tính cách, một hoàn cảnh và họ cũng đến từ nhiều nơi khác nhau .
Chỉ cần tôi gật đầu , tôi sẽ có một đám cưới như bao người con gái khác . Tôi không thể phủ nhận rằng, đã có lúc tôi nghĩ đến một mái ấm gia đình với một trong số những người đàn ông đó . Tôi nghĩ biết đâu tôi sẽ tìm thấy những điểm đáng yêu , những điều thú vị ở họ khi tiếp xúc nhiều thì sao ?

Nhưng …

Anh A : Cứ mỗi lần tôi nhấc điện thoại lên là y như rằng không có câu chào hỏi nào khác ngoài câu thuộc nằm lòng :

_ Sao không thấy em điện đóm chi hết ? Không thì nhá máy cho anh anh sẽ điện lại .

Vẫn một điệp khúc cũ , quen thuộc mà tôi nghe đến nhàm chán , và mỗi lúc hình như tôi thấy ác cảm hơn .Tôi nói với anh :

_ Có bao giờ em điện cho anh đâu mà .

Anh vẫn kiên nhẫn trung thành với câu :

_ Gật đầu với anh đi em , sống một mình vậy sau này tủi thân lắm . Giờ em còn trẻ nên thấy không sao , chứ già rồi khi đau ốm có người nấu cho chén cháo .

Tôi gắt gỏng với anh :

_ Nếu em có ý gật đầu thì em đã không để anh phải đợi đến bây giờ …


Anh B : Anh đến quầy tôi là do một người quen giới thiệu . Tôi và anh nói chuyện chưa quá 10 câu trong hai lần gặp . Tính tôi vốn dè dặt khi mới tiếp xúc với người lạ . Thế mà anh ta cứ nằng nặc :

_ Em cho anh lên nhà em chơi cho ba mẹ biết .

Tôi từ chối thì anh ta tiếp :

_ Anh không phải là người muốn quen ngoài đường ngoài chợ .Anh quen là phải để cho mọi người biết …

Tôi bảo :

_ Em rất ngại .

Anh ta liền phán một câu xanh rờn :

_ Có chi mà em ngại , cái gì em cũng ngại hèn chi em ế chồng !!!
Tôi đành bó tay chấm com tiễn anh về nơi mà anh bắt đầu .

Đứng trên lập trường của một người con gái , khi mà mối quan hệ chưa có gì đặc biệt thì không ai đưa về nhà bao giờ .


Anh C : Mới 37 tuổi ( nhỏ hơn tôi 2 tuổi ) nhưng anh ta cứ kêu than :


_ Anh đã lớn tuổi rồi , cuối năm nay là anh phải cưới vợ , chứ sang năm là năm tuổi , không được .

Tôi nói :

_ Anh đã biết gì về em ? Cưới vợ cũng phải chọn người tâm đầu ý hợp chứ , hiểu mình mới chia sẻ hết được những khó khăn vất vả với mình chứ ?


_ Cô D giới thiệu em cho anh là anh yên tâm rồi .Sắp tới anh mời em dự đám giỗ của mẹ anh .Em phải đến . Anh sẽ về chở em !!!
Lâu rồi tôi không gặp lại , cũng không biết bây giờ anh đã lấy được vợ chưa ???


Anh D thì khác hơn . Bây giờ là thời đại của công nghệ thông tin , quen nhau chẳng ai hỏi ” em có điện thoại bàn không “ khi mà cả hai đều có di động .Nếu đã thật sự muốn quen thì tiếc gì một cuộc điện thoại để được nghe giọng nói của người kia , mà đó cũng là thể hiện thành ý đối với người đã cho mình số điện thoại. Không những thế , qua không biết bao tin nhắn chẳng thấy anh ta nói một câu cảm ơn , cũng có nghĩa rằng chẳng bao giờ biết xin lỗi …

Anh E : là một Việt Kiều . Mà hình như đã là người có mác Việt Kiều thì họ nghĩ họ có giá trị cao , họ hiểu biết rộng hay sao ấy . Tôi cố giấu nụ cười để không phát ra thành tiếng khi mà anh ta cố tẩn mẩn giải thích cho tôi hiểu từ Make up ( trang điểm ) trong tiếng Anh .Lẽ nào một từ đơn giản như dọn một bữa ăn cần có chén bát đũa muỗng … mà tôi lại không biết.
Điều mà gây cho tôi sự ngạc nhiên nhất là khi nhân viên đem 2 ly nước ra đặt xuống bàn , anh ta liền bưng lên uống một mạch như là không có tôi bên cạnh. Tôi cố chờ thử xem anh ta có lên tiếng mời tôi “ Em uống nước đi “ không ? Nhưng anh ta không hề mời , hìhì …

Trên đây là những trường hợp cụ thể mà tôi đã gặp qua .Tôi không có ý chê bai hay trách móc mà chỉ nói ra những suy nghĩ của mình . Tôi là người sống nội tâm , hay buồn và có lẽ cũng hay khóc . Một người có tâm hồn như tôi luôn yêu sự chân thật , tinh tế , không thích những sự đơn điệu , nhàm chán , và vô duyên đến tẻ nhạt .Sự vồ vập , vội vàng không thích hợp với tính cách của tôi . Biết tiết kiệm cũng là điều tốt nhưng phải đúng lúc đúng chỗ .Thử hỏi một người đàn ông luôn chi tiền hàng ngày cho vợ liệu bạn có được sống thoải mái không ?

Tôi là người bình thường nên tôi không nhất thiết phải chọn người đẹp trai , hào hoa hay có địa vị . Quan trọng là ở lời nói , cử chỉ và cách đối nhân xử thế của anh ta với mọi người chung quanh .
Bạn đã bao giờ để ý chưa ? Trong một lần trời mưa , anh ta chỉ lấy cái khăn lau nước mưa ở chỗ anh ta ngồi mà không lau sang chỗ của bạn ?

Bạn hãy hiểu rằng anh ta là người chỉ biết quan tâm đến chính anh ta mà thôi …


Tuy nhiên trên đây chỉ là những suy nghĩ thiển cận của cá nhân tôi mà thôi . Để chọn lựa một người bạn đời cần nhiều yếu tố quyết định hơn nữa .Quan trọng là trái tim bạn có cùng nhịp đập với người ấy hay không ? Bạn có cảm thấy khó chịu khi nửa đêm người ấy gọi điện làm mất giấc ngủ của bạn không ? Và bạn có sẵn lòng thức để lắng nghe tất cả những gì người ấy nói không ?



Vậy liệu tôi có phải là người quá kén chọn không hở , các bạn ???







Rat_Hue71Rat_Hue71's photo
4000

  • Thanh Nhã Thanh Nhã
    Qua nhà N đi trả lời họ thắc mắc mình bó tay luôn
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Họ thắc mắc chi hả Cô? Cô cứ giới thiệu họ sang nhà em, em sẽ trả lời, hìhì...
    • Thanh Nhã Thanh Nhã
      khôn thế
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Hìhì...
    Rat_Hue71Rat_Hue71's photo
    4000
  • Thanh Nhã Thanh Nhã
    Rất Huế, lúc trái tim đập liên hồi rồi còn đâu xét nét họ được nữa mô ................duyên số mà em,em giỏi vậy chứ chị thì lúc đó mờ mắt rồi em à ......................
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Vì trái tim em chưa đập liên hồi mà Cô, nên còn tỉnh táo để xét nét chứ bộ, hihi...
    • Thanh Nhã Thanh Nhã
      HIHI.............GIỎI
    Rat_Hue71Rat_Hue71's photo
    4000

    Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

    To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.



  • Triệu Thanh Triệu Thanh
    Bài này đăng tháng 7 2010, nhưng kg biết bây giờ chị sao rồi nhỉ, đã gặp nữa kia chưa, hihi
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn em, chị đã gặp một nửa kia rồi, anh ấy rất là tuyệt. Em đọc những bài tiếp theo sẽ rõ, hihi...
      Chúc em luôn vui. Sẽ ghé thăm blog của em trong thời gian sớm nhất.
  • hoasenvang hoasenvang
    Sống trên đời mỗi người đều có sự chọn lựa trước bất cứ vấn đề gì nhất là các vấn đề hệ trọng có liên quan đến cả cuộc đời. Nhưng sự chọn lự..
    Sống trên đời mỗi người đều có sự chọn lựa trước bất cứ vấn đề gì nhất là các vấn đề hệ trọng có liên quan đến cả cuộc đời. Nhưng sự chọn lựa nào cũng có cái giá của nó, sự chọn lựa nào cũng sẽ mang lại sự bất như ý trong tương lai, điều đó chắc chắn vì tâm hồn mỗi người vốn không bất biến. Vì thế cho nên khi đã chọn lựa thì hãy chấp nhận, còn chưa chấp nhận thì đừng chọn lực, đơn giản vậy thôi, phải không ?
  • Hao Hao Hao Hao
    Kén chọn thì nên, cố chấp thì không nên. Theo anh, em không thể đánh giá con người qua một vài cử chỉ, và nửa, sống ào ào cũng có cái hay của nó, đây nửa, thà không có còn hơn có mà không ra gì.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Em cũng đồng ý với anh. Thà không có còn hơn có mà không ra gì.
  • thao thao
    • thao
    • Dec 18, 2010 8:40 AM
    Ôi chao! Phụ nữ mình kênh kiệu trước bánh xe thời gian vô cớ!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn Áo dài đã ghé thăm. Chúc bạn một giáng sinh ấm áp và tràn đầy tình yêu thương.
  • . .
    • .
    • Dec 18, 2010 5:39 AM
    Tôi đọc xong bài viết trên của ban, tôi mắc cười quá và ngồi một mình. Ko phải cười vô duyên đâu bạn nhé. Bạn viết bài này vui thật đó. Thực hư ..
    Tôi đọc xong bài viết trên của ban, tôi mắc cười quá và ngồi một mình. Ko phải cười vô duyên đâu bạn nhé. Bạn viết bài này vui thật đó. Thực hư mình chưa bàn đến, nhưng lối viết hóm hỉnh của bạn mình thấy thật thú vị.
    Rat_Hue71 . nghe tên đã thấy dè chừng rồi, Người Huế , văn hoá Huế ôi giời ai mà dám đùa. Còn việc bạn tựh đặt câu hỏi trong bài viết mình nghỉ không ai có thể trả lời bạn được cả. Còn mình thì nghỉ thế này : lấy vợ lấy chồng là:"Duyên số" . Mình không bình luận già cả . Chúc bạn sớm có được ý Trung Nhân. (Không dám hihi đâu ban nhé)
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Xin lỗi vì đã để bạn phải chờ lâu. Mấy bữa nay mình bệnh nên không kịp trả lời bình luận của bạn.
      Vui và hân hạnh được bạn ghé thăm. Cảm ơn b..
      Xin lỗi vì đã để bạn phải chờ lâu. Mấy bữa nay mình bệnh nên không kịp trả lời bình luận của bạn.
      Vui và hân hạnh được bạn ghé thăm. Cảm ơn bạn đã khen. Tính mình cũng khá hài hước nên giọng văn cũng có đôi chút hóm hỉnh. Đúng như bạn nói và mình cũng tin vậy. Tình cảm đến và đi đều do duyên số cả.
      Chúc bạn vui. Có ghé qua blog của bạn nhưng trong người mệt mỏi quá nên im lặng về. Sẽ ghé thăm bạn trong thời gian sớm nhất.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Cảm ơn TTT, rất hân hạnh được làm quen. Câu nói của bạn thật sâu sắc. Chúc bạn vui. Sẽ ghé thăm blog của bạn.
  • Tuong Tuong
    • Tuong
    • Oct 5, 2010 3:34 AM
    Xin chào, những anh chàng chị gặp chẳng có ai giống cái Tivi cả, tệ quá. Chúc chị may mắn.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Hìhì... Anh Thanhdalat nói đúng với tâm trạng của em thật đó. Ờh há, lúc đó bận làm duyên rồi mà lấy đâu ra thời gian để xét nét anh há? Hết vuố..
    Hìhì... Anh Thanhdalat nói đúng với tâm trạng của em thật đó. Ờh há, lúc đó bận làm duyên rồi mà lấy đâu ra thời gian để xét nét anh há? Hết vuốt tóc rồi cắn móng tay, sau đó là vân vê vạt áo, tiếp đến nữa là có bao nhiêu lá trên cây bứt hết cho nó chết luôn, hihi...còn nữa chứ chưa có hết đâu, hehe...
  • Rhum Rhum
    • Rhum
    • Sep 24, 2010 11:21 PM
    Có câu "xét nét quá mất bạn". Em có nghĩ mình có chút gì như rứa không? Có lẽ , theo anh, một lý do mà em chưa nói ra : Em chưa gặp được người mà..
    Có câu "xét nét quá mất bạn". Em có nghĩ mình có chút gì như rứa không? Có lẽ , theo anh, một lý do mà em chưa nói ra : Em chưa gặp được người mà giây phút đầu gặp nhau em đã cảm mến. Vì thế em thừa tỉnh táo để ngồi quan sát họ, coi tướng họ. Nếu em mà gặp một chàng trông giống như em vẫn thường mơ (như trong tiểu thuyết) thì, em chỉ biết lắng nghe tim mình thôi, chỉ lo làm duyên làm dáng trước người ta thôi, có rảnh mô mà xét nét! Mừng cho em đã gặp người ấy roài! Chỉ còn chờ ngày blog báo tin vui (hoặc em lặng lẽ đóng cửa để dành thời gian yêu chồng)
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào siuvan,

    Rất vui vì em đã có những nhận xét khá chính xác vềđất Huế, về cuộc sống và về cả con người của Huế . Đất Huế đã sản sinh ra..
    Chào siuvan,

    Rất vui vì em đã có những nhận xét khá chính xác vềđất Huế, về cuộc sống và về cả con người của Huế . Đất Huế đã sản sinh ra những con người Huế khá đặc biệt hơn những nơi khác . Nhạc sĩ , thi sĩ …cũng rất nhiều phải không em ?
    Em cũng là người Huế và chị cũng vậy , tuy nhiên mỗi người đều có một cuộc sống , một hoàn cảnh khác nhau.
    Chị vui vì đã có em chia sẻ những điều mà chị thấy bối rối trước cuộc sống .
    Nhưng thật sự mà nói rằng ; nếu mình đã không chọn họ có nghĩa là họ đã không phù hợp với mình .
    Đúng là nam và nữ là hai phái khác nhau nên cũng có nhiều điểm khác nhau . Tuy vậy cả 2 cũng đều có những cảm xúc , những rung động , và cũng biết yêu nồng nàn say đắm như nhau , nên ai cũng có những lựa chọn cho riêng mình.
    Chị cũng đã từng nghe câu “ đời thay đổi khi ta thay đổi “ ,chị biết vậy và cũng đang cố gắng làm vậy. Chị đồng ý với em “ đời người không ai mặc mãi một bộ quần áo “ , tuy nhiên chọn quần áo để thay đổi mỗi ngày thì có nên chăng ? Bởi nếu thay đổi mà không phù hợp thì lại càng làm cho mình xấu thêm, phải không em ?
    Đôi dòng gửi về em . Chúc em có nhiều niềm vui , hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống .
    Thân ái ,



  • hoa hoa
    • hoa
    • Jul 9, 2010 7:04 AM
    Anh rất đồng ý với ý kiến này:
    "Hãy để mọi chuyên đến và đi nhẹ nhàng một chút đi chị...đời ngươì không ai mặc một bộ quần áo....mà hãy chọ..
    Anh rất đồng ý với ý kiến này:
    "Hãy để mọi chuyên đến và đi nhẹ nhàng một chút đi chị...đời ngươì không ai mặc một bộ quần áo....mà hãy chọn nhiều quần áo để thay đổi mổi ngày....
    Đừng tìm kiếm ,đừng chọn lựa bất cứ điều gì ở con ngươì.....mà chỉ cần tập ,học và thực hiện thi vô tình sẽ hòa được nhịp cùng họ....."
  • van siu van siu
    chao chi ....
    Em cũng sinh ra va lơn lên tại HUÊ....nhưng hiện tai em o xa ...thật lòng mà nói em rất thich sư bình yên cua csong ở HUÊ, em ngơ ngác..
    chao chi ....
    Em cũng sinh ra va lơn lên tại HUÊ....nhưng hiện tai em o xa ...thật lòng mà nói em rất thich sư bình yên cua csong ở HUÊ, em ngơ ngác trước sư ngọt ngào tư giọng nói của con gái HUÊ,em cung ngưởng mộ sư chịu thương chịu khó của những người phụ nữ HUẾ,..và đó là một nét rất riêng và dể thương ..nhưng....bên canh đó người HUÊ còn qua nhiều chua cay mặn đắng....mà những thứ gia vị đó không phải do tạo hóa sinh ra ...va do cam xuc của con người nơi đó sinh ra...
    Chi hãy thử nghỉ xem...chị không thể châp nhận và phù hợp với nhưng người đàn ông đó....vậy chị có dám nói mình là người phù hợp với họ ko....
    NAM và NU tuy là 2 phái biệt lâp....nhung điều có một điểm chung ....ai cũng yêu cái "TÔI" của mình...và họ luôn áp dụng nó vào tình cảm ...nên nó là thủ phạm dẩn đến mọi đau khổ và tan vở....
    Hãy để mọi chuyên đến và đi nhẹ nhàng một chút đi chị...đời ngươì không ai mặc một bộ quần áo....mà hãy chọn nhiều quần áo để thay đổi mổi ngày....
    Đừng tìm kiếm ,đừng chọn lựa bất cứ điều gì ở con ngươì.....mà chỉ cần tập ,học và thực hiện thi vô tình sẽ hòa được nhịp cùng họ.....
    nice day chị....
  • hoa hoa
    • hoa
    • Jul 8, 2010 2:24 AM
    "Nhân duyên là chuyên mà ko ai biết....chi đừng trắc tro với những người đàn ông nửa,,,,hãy để họ nhạt nhòa trên đoạn đương đi mà chẳng để lại dâu vêt gì...chuc chi vui..."
    Chí lý quá!Hay quá!
  • hoa hoa
    • hoa
    • Jul 8, 2010 12:30 AM
    Chúc em khỏe, có thêm nhiều bạn mới trên blog bày.Hãy viết thật nhiều vào nhé.Đừng ngại gì cả.Blog mà.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào anh Thắng ,
    Cảm ơn anh đã đọc bài viết của em và có những nhận xét của riêng anh . Đúng là con người không có ai hoàn hảo ,núi cũng chỉ có..
    Chào anh Thắng ,
    Cảm ơn anh đã đọc bài viết của em và có những nhận xét của riêng anh . Đúng là con người không có ai hoàn hảo ,núi cũng chỉ có độ cao tương đối , mà cuộc sống thì ngày một đi lên .Bởi vậy con người ta mới cần cố gắng , ngày hôm nay sống sao cho khác ngày hôm qua ,sống đẹp hơn và có ý nghĩa hơn .
    Anh nói người ta quên mời em uống nước vì người ta khát quá . Câu này nó không được phù hợp với hoàn cảnh lúc đó phải không anh ? Và họ không lau cho em chỗ ngồi vì họ mãi suy nghĩ mà quên mất … cứ cho là họ quên nhưng tại sao họ lại quên lau nước mưa ở chỗ của người khác mà lại nhớ để lau chỗ của mình ? Lẽ ra họ phải lau ở chỗ của bạn gái trước, đó mới thật sự là người đàn ông galăng và lịch sự , biết quan tâm đến người khác dù chỉ là những cử chỉ, hành động, việc làm nhỏ nhặt.
    Đã là con người thì ai cũng có mặt mạnh mặt yếu , điều quan trọng là cần phải phát huy nó như thế nào . Người ta thường bảo lấy nhầm chứ không ai yêu nhầm bao giờ …
    Chúc anh vui khoẻ .



  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào SiuVan,

    Trước hết là cảm ơn siuvan đã đọc bài viết và có lời nhận xét chân thành và cởi mở đến vậy . Đúng là cuộc sống không phù ..
    Chào SiuVan,

    Trước hết là cảm ơn siuvan đã đọc bài viết và có lời nhận xét chân thành và cởi mở đến vậy . Đúng là cuộc sống không phù hợp với riêng ai mà bản thân mỗi người cần phải phù hợp với cuộc sống . Vâng , mình rất tâm đắc câu nói đó của bạn …
    Thật sự có đôi khi mình cảm thấy mình khắt khe quá , cổ hủ quá . Mình muốn thay đổi một chút ( dù chỉ là một chút thôi ) nhưng mình lại sợ .
    Mình biết mình có những suy nghĩ không được thông thoáng và cứng nhắc , nhưng không làm sao để thoát ra được những cái gì mà được cho là Huế , rất Huế ( có lẽ đất Huế đã ngấm sâu vào mình từ rất lâu rồi ) .
    Một lần nữa cảm ơn bạn , cảm ơn từ ngữ của bạn đã như một luồng gió mới thổi vào tâm hồn vốn khô cằn của mình . Và mình hy vọng mình sẽ có một cuộc cách mạng mới để làm thay .đổi một phần nào đó trong suy nghĩ và trong cách sống của mình .
    Chúc bạn sức khoẻ , vui và thành công trong cuộc sống .
    Rat_Hue71



  • van siu van siu
    chao chi...
    Em cung là phụ nữ,em đã từng gặp những nguời đàn ông như chị đã găp...và em cung đã từng trắc trở voi những suy nghĩ giống chi ...như..
    chao chi...
    Em cung là phụ nữ,em đã từng gặp những nguời đàn ông như chị đã găp...và em cung đã từng trắc trở voi những suy nghĩ giống chi ...nhưng mà chị ơi ,,,mình đang sống trong một xã hội đầy góc cạnh và đa dạng hình sắc...nên mình cung cần chiêm ngưởng nó theo nhửng gì vốn dĩ nó phải như vậy,,,
    Em nghi rang trong cuộc sống này đã quá bận rộn ,quá nhiêu vấn đề mà chúng ta cần suy nghỉ....nên chúng ta cần đơn giản hóa mọi chuyên ...vi suy cho cùng cuộc sống không thể phu hợp với riêng ai....mà bản thân mổi người cần phù với csong để tạo niềm vui va su thanh than cho riêng mình ...
    Con gái HUÊ rất cổ điển ,,,,nhưng đừng quá cổ điển ....THÀNH PHỐ HUẾ LÀ THUỘC TẠO HÓA....CON NGUOI HUẾ KHÔNG THỂ THUỘC HUẾ MAI ĐƯỢC......cái nào nên giử lại thì giử ,,,cái nào cần bỏ đi phải bỏ di.............
    Nhân duyên là chuyên mà ko ai biết....chị đừng trắc tro với những người đàn ông nửa,,,,hãy để họ nhạt nhòa trên đoạn đương đi mà chẳng để lại dâu vêt gì...chuc chi vui...
  • hoa hoa
    • hoa
    • Jul 6, 2010 9:04 AM
    Em triết lý thật.Nhưng cái gì em nói cũng đúng cả.Anh nhất trí với suy nghĩ của em.
  • Thang
    Thang
    • Thang
    • Jul 6, 2010 1:25 AM
    chào em Em viết văn cũng hay đấy nhưng mà em kỹ tính quá .Em để ý từng ly từng tý một vậy có ai hoàn hảo đâu em .Mà nếu có người kỹ tính như..
    chào em Em viết văn cũng hay đấy nhưng mà em kỹ tính quá .Em để ý từng ly từng tý một vậy có ai hoàn hảo đâu em .Mà nếu có người kỹ tính như em thì dù có ở với nhau cũng khó sống lắm em ạ .Như em đã nói ,mội cái cần đơn giản hoá đi thì dễ sống hơn đúng không em .Hôm nay họ không mời em vì họ khát quá mà quên mất lời mời em cùng thưởng thức món ăn ,hay hôm nay họ không lău cho em chỗ ngồi bị mưa hất có lẽ họ mải suy nghĩ điều gì mà quên mất điều đó chăng .v v và v v ta phải nghĩ đấy có là bản chất của anh ta không ? nếu là bản chất thì mới khó sửa em ạ .ở đời trọng nhau ở cái tình người ,có lẽ họ yếu điểm này thì có thể họ giỏi chuyện khác chăng .Ta là người cận kề thì cần khai thác những ưu khuyết điểm ấy mà hỗ chợ cho nhau trong cuộc sống có đúng không em ? ,hạnh phúc là niềm ứoc mơ và khát vong của cuộc sống mà mội thành viên trong đó luôn luôn điều chỉnh và xây đắp em ạ .thôi anh mạo muội nhận xét vài lời cùng em ,nếu có gì quá lẽ mong em lượng thứ nhé .Chúc em luôn vui khoẻ để đi tìm chân lý cho cuộc sống thêm tốt đẹp ,chào em .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]