Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Không có phụ nữ xấu - Chỉ có phụ nữ thích làm cho mình xấu

Không có phụ nữ xấu - Chỉ có phụ nữ thích làm cho mình xấu
Oct 3, 2010 1:07 PMPublicPageviews 212
Tôi có một người quen làm ở đội ca Huế trên sông Hương. Cô ấy sở hữu một gương mặt dễ thương đến lạ kỳ. Làn da mịn màng hồng hào cả khi không son phấn. Dáng thì không cao nhưng được cái thân hình thon thả, cân đối nên nhìn rất bắt mắt. Nói chung phụ nữ Huế có một vẻ ngoài như vậy là ok rồi.
Tôi là con gái mà khi nhìn cô ấy tôi cũng thấy mê luôn huống chi là đàn ông con trai( một nửa thế giới còn lại mê sắc đẹp mà, hìhì...)
Ấy thế mà dường như cô ấy vẫn chưa bằng lòng với vẻ đẹp của mình nên đi thẩm mỹ viện.
Lúc đầu thì nâng cao chiếc mũi, rồi đến là xăm mắt, tiếp theo nữa là nối lông mi( mà nối sao cho dài, cho cong đến mức có thể nha), rồi ... chưa chịu bỏ qua mà còn xăm thêm vài ba thứ nữa. Nói chung cô ấy làm đẹp tất tần tật.
Trong một lần vô tình gặp lại tôi ngớ cả người ra. Thật tình tôi không nhận ra được cô ấy nếu như cô ấy không chào tôi trước.
Đâu rồi một vẻ đẹp mặn mà tự nhiên mà tôi từng mơ ước? Chiếc mũi thì có thon hơn nhưng cao quá làm mất đi vẻ hài hoà của gương mặt. Đôi mắt thì trông to hơn, đen hơn nhưng vô hồn. Chiếc miệng thì không còn nét duyên như trước nữa...
Dẫu không phải là bạn bè thân thiết nhưng sao tôi vẫn thầm tiếc nuối cho một vẻ đẹp vốn được tạo hoá đã ưu ái ban cho, sao nỡ tu chi sửa chi cho ... uổng phí?
Danh ngôn có câu: " Không có phụ nữ xấu - Chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" .
Câu này nghe có vẻ không sai nhưng nếu lạm dụng quá sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có của mình. Vẻ đẹp bên ngoài cũng quan trọng nhưng vẻ đẹp tâm hồn mới là thước đo giá trị của chúng ta, phải không các bạn?

Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • hoasenvang hoasenvang
    Hồi xưa thì Học trò trong Quảng ra thi Thấy o gái Huế chân đi không đành Ngày nay thì : Học trò trong Quảng ra chơi ..
    Hồi xưa thì Học trò trong Quảng ra thi Thấy o gái Huế chân đi không đành Ngày nay thì : Học trò trong Quảng ra chơi Thấy o gái Huế kêu trời chạy luôn
  • Công Phương Công Phương
    Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết mình là xấu mà thôi
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Co' ly'
  • Tam Tam
    • Tam
    • Oct 8, 2010 7:07 AM
    Rat_Hue co thich làm đẹp k ? làm đẹp tư nhiên bao giờ cũng sắc sảo hơn làm đẹp nhân tạo mà. làm gì thì làm .nhân tạo + tư nhiên không bằng bẩm sinh..
    Rat_Hue co thich làm đẹp k ? làm đẹp tư nhiên bao giờ cũng sắc sảo hơn làm đẹp nhân tạo mà. làm gì thì làm .nhân tạo + tư nhiên không bằng bẩm sinh trời phú cho vẻ dẹp ma tự đánh mất ,thiệt phí 1 đời người..xui xui làm quá nhiễm trùng biến dạng .roi thì ngồi khóc tiền mất tật mang .thế mới đau chứ .
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Chào tam,
      Hôm qua mình đã vào đọc bài Ả cave của bạn. Bạn viết văn hay lắm. Lời văn thật tự nhiên nhưng rất sâu sắc. Chúc bạn có nhiều bài viết..
      Chào tam,
      Hôm qua mình đã vào đọc bài Ả cave của bạn. Bạn viết văn hay lắm. Lời văn thật tự nhiên nhưng rất sâu sắc. Chúc bạn có nhiều bài viết hay hơn bạn nhé.
      Bây giờ thì cảm ơn và trả lời câu hỏi của bạn nè: Mình là con gái nên cũng thích làm đẹp lắm, nhưng mà mình chỉ làm đẹp bằng những cách chăm sóc da mặt và tóc thông thường thôi àh, vừa đơn giản vừa tiết kiệm được tiền bạc và thời gian nữa, hìhì...
      Có nhiều người làm như mình vậy chắc mấy cửa tiệm thẩm mỹ viện đóng cửa sớm bạn há?
  • NHAT THUYH NHAT THUYH
    Vì o ni thấy cô Thanh Vân trong phim "Cô ái xấu xí" biến hóa đẹp quá,nên gái Huế thành gái Tây là tuyệt vời.Sửa sang tí chút mà cũng la,tội ghê.Thân mến
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cám ơn và rất vui khi nhatthuyh đã ghé thăm blog của em. Chúc mọi điều may mắn.
      Dạ, cổ sửa sang thì cổ xấu kệ cổ chứ em đâu có xấu, hìhì... Mà c..
      Cám ơn và rất vui khi nhatthuyh đã ghé thăm blog của em. Chúc mọi điều may mắn.
      Dạ, cổ sửa sang thì cổ xấu kệ cổ chứ em đâu có xấu, hìhì... Mà chắc nhatthuyh nói đúng há, thấy người ta đẹp nên mình cũng bắt chước coi thử ai đẹp hơn ấy mà,
  • . .
    • .
    • Oct 7, 2010 4:01 PM
    Tuổi thơ cần sữa mẹ.
    Thanh xuân cần sửa ... sang
    Xồn xồn cần sửa... soạn
    Tra rồi cần s ữa ... không đường!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Thơ hay quá. Rất hân hạnh được làm quen. Chúc thanh cù lần sức khoẻ. Rất vui được chào đón bạn thường xuyên hơn.
  • LÃO NGOAN ĐỒNG 60 LÃO NGOAN ĐỒNG 60
    Lão ta chào O Rất Huế hị...! 30 năm trước,Lão ta ở nội thành Huế thì có nhớ câu ni: " Học trò xứ Quảng ra thi Mấy o gái Huế bỏ đi không đành. ." B..
    Lão ta chào O Rất Huế hị...! 30 năm trước,Lão ta ở nội thành Huế thì có nhớ câu ni: " Học trò xứ Quảng ra thi Mấy o gái Huế bỏ đi không đành. ." Bây chừ thì Lão ta có câu ni nề : " Nghe giọng Huế làm anh nhớ Huệ Của một thời thân tạm , kiếp người thuê..." Quả chởi chút vỡi O rồi về nghẻ....Vủi hị...Khọe hị O Rất huế
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Dạ. Rất_Huế71 rất vui khi lão ngoan đồng ghé thăm và có những lời chúc tốt đẹp. Nghe cái tên lão ngoan đồng thấy thân thiết quá. Dù không mê truyện..
      Dạ. Rất_Huế71 rất vui khi lão ngoan đồng ghé thăm và có những lời chúc tốt đẹp. Nghe cái tên lão ngoan đồng thấy thân thiết quá. Dù không mê truyện kiếm hiệp của Kim Dung nhưng vẫn có xem lão ngoan đồng chút chút. Hy vọng là 2 lão ngoan đồng đều giống nhau há?
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Ừh, đúng là như vậy. Làm đẹp là nhu cầu thiết thực của cuộc sống bởi ai cũng muốn mình được đẹp hơn trong mắt mọi người. Nhưng nếu không biết cá..
    Ừh, đúng là như vậy. Làm đẹp là nhu cầu thiết thực của cuộc sống bởi ai cũng muốn mình được đẹp hơn trong mắt mọi người. Nhưng nếu không biết cách thì sẽ có tác dụng ngược lại. Rất cảm ơn lời chúc và chị cũng chúc em như vậy nhé.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Rất vui và cảm ơn Ngũ Hồ đã ghé thăm và chia sẻ về bài viết mới của Rất_Huế. Đúng là đứng núi này trông núi nọ, bạn nhỉ? Mình vẫn thích một vẻ đẹp tự nhiên hơn.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Hehe... Anh Thanhdalat đang khen em đó àh? Em cảm ơn anh nhé. Mà anh Thạnh nè, anh mới vừa ra thăm Huế anh có thấy cái câu " Học trò trong Quảng ra thi - Thấy cô gái Huế chân đi không đành" , có còn đúng không anh nhỉ?
  • Rhum Rhum
    • Rhum
    • Oct 5, 2010 8:09 AM
    Cái cô trong đội ca Huế ni thiệt là! Cứ đi sửa hết cái ni rồi đến sửa cái tê thì còn chi là Huế nữa! Là con gái Huế thì phải Rất_Huế mới làm cho Học trò trong Quảng ra thi Thấy con gái (Rât) Huế chân đi không đành!
  • nguho nguho
    • nguho
    • Oct 5, 2010 7:43 AM
    Bản tính xấu của con người là không bao giờ hài lòng với hiện tại! Luôn luôn "đứng núi này trông núi nọ"mà! Họ thích nhìn lên hơn nhìn xuống! Tôi ..
    Bản tính xấu của con người là không bao giờ hài lòng với hiện tại! Luôn luôn "đứng núi này trông núi nọ"mà! Họ thích nhìn lên hơn nhìn xuống! Tôi thấy nhiều cas rồi,cái mặt annammít 100% tự nhiên đem cắmvào một cái mũi lỏ xanh lè trông phát khiếp! Mấy người đó coi nhiều phim Hàn Quốc nên ưa sửa cho giống với thần tượng?!
  • TrangNguyen TrangNguyen
    Làm đẹp không đúng cách hay lạm dụng quá đôi khi sẽ tự làm cho mình xấu đi chị nhỉ, đêm ngon giấc chị nhé!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]