Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Những bức thư tình

Nhung buc thu tinh
Jul 20, 2010 11:58 AMPublicPageviews 62
Những bức thư tình

Huế, ngày …tháng …năm…

Em yêu dấu !

Như lẽ tự nhiên của đất trời , như bao khát vọng của loài người, chúng ta đến với nhau trong sự hân hoan của gia đình , bạn bè và đồng nghiệp. Tưởng rằng với sự yêu thương đó chúng ta sẽ cùng nhau vun đắp cho khu vườn tình yêu ngày một xanh lá ước mơ , xanh hoa hy vọng . Nhưng …

Cuối cùng rồi em cũng nói lời chia tay với anh . Anh đau buồn nhưng không hụt hẫng bởi lẽ anh hiểu rồi sẽ có cái ngày đó , cái ngày mà em không thể hiểu và cảm thông cũng như chia sẻ cùng anh.

Anh không trách em đã không gìn giữ tình yêu đẹp đẽ của chúng mình. Anh chỉ thương cho em trong những ngày tới , liệu với một tình yêu mới có làm em hạnh phúc không , hay rồi…em vẫn mãi luẩn quẩn đi tìm ở một nơi xa xôi nào đó ?

Em biết không , hạnh phúc nó không ở đâu xa , nó cũng không phải là một cái gì đó trừu tượng , mà đơn giản đó là sự hoà hợp giữa hai tâm hồn , biết san sẻ , yêu thương và sống hết lòng vì nhau.

Anh biết, anh cũng là người có lỗi . Có lẽ tuổi tác của chúng ta chênh lệch nhau nên anh không hiểu hết những điều em mong muốn. Có lẽ sự chiều chuộng của anh không đủ để làm em hài lòng. Em còn trẻ , em thích vòi vĩnh , thích ồn ào , em thích được tung tăng dạo phố, được hoà mình dưới mưa. Đi giữa đường em thản nhiên đi nép sát vào anh, cầm cánh tay anh choàng qua vai em khi đó anh thấy mắt em long lanh hạnh phúc. Em yêu anh và em muốn anh thể hiện tình yêu với em mọi lúc mọi nơi , điều đó làm sao có thể được hả em ? Anh là đàn ông nên anh có rất nhiều điểm khác với phụ nữ. Anh chỉ có thể bày tỏ tình yêu của mình khi chỉ có riêng em mà thôi .Đôi lúc em làm anh ngượng trước mặt bạn bè , anh có thể vui với bạn bè của em , còn em sao lại không ?

Chắc em còn nhớ , khi anh bệnh muốn được nghỉ ngơi thì em lại bắt anh phải cùng em đi siêu thị . Khi công việc anh gặp trắc trở là khi anh cần một khoảng lặng để suy nghĩ thì em ngồi bên huyên thuyên hết chuyện này đến chuyện kia. ..Có lẽ chúng ta chưa thật hiểu nhau nhiều. Ngay công việc của anh cũng vậy. Anh là một tác giả. Công việc của anh là chuyển tải những thông điệp của cuộc sống đến với độc giả. Có nhiều lúc , giữa đêm khuya thanh vắng , ngồi một mình nơi bàn viết anh thèm được một vòng tay ấm áp dịu dàng của em bất ngờ từ phía sau.Khi anh cảm thấy khát nếu như em biết đặt ly nước lên bàn. Hoặc những lúc mệt mỏi anh muốn được nhìn thấy nụ cười tươi tắn của em , nhưng mà …

Nhiều lúc vì cảm xúc tuôn tràn anh cặm cụi viết mà quên hẳn sự hiện diện của em , em vung văng giận dỗi. Rồi có những đêm sau khi hoàn thành những trang viết, anh thấy lòng hớn hở , khao khát được ở bên em thì em lại đẩy anh ra xa…

Anh buồn nhiều lắm, nhưng vì quá yêu em anh không muốn làm em đau lòng nên chẳng nói ra . Thế mà … anh vẫn không giữ được em ở lại. Giá mà em hiểu rằng cảm xúc sáng tác của anh là bất chợt, không phải lúc nào anh cũng có thể viết. Anh bận lúc này thì anh sẽ đền cho em lúc khác. Giá mà em biết được những mong muốn rất đời thường của anh . Anh biết bản chất của em rất tốt, song em hơi thiếu sự tinh tế. Anh yêu em và anh cần sự quan tâm chia sẻ bằng tấm lòng yêu thương , vị tha của một người vợ .

Anh viết những dòng chữ này mong em hiểu được tình cảm anh dành cho em . Cuộc sống chỉ đẹp khi ta làm những việc có ích , tình yêu cũng sẽ tươi đẹp khi ta biết nuôi dưỡng và gìn giữ nó.

Anh tha thiết được đón em trở về trong vòng tay của anh, chúng ta sẽ làm lại từ đầu em nhé !

Người ta thật sự chia tay nhau khi không còn tình yêu. Còn anh và em , sao lại thế , phải không em ?

Chồng của em ,

BT .

Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • hoasenvang hoasenvang
    Yêu nhau là hy sinh cho người mình yêu, điều đó thật đẹp và đúng với bất cứ trường hợp nào. Tuy vậy, chia sẻ, cảm thông, tôn trọng nhau cũng là n..
    Yêu nhau là hy sinh cho người mình yêu, điều đó thật đẹp và đúng với bất cứ trường hợp nào. Tuy vậy, chia sẻ, cảm thông, tôn trọng nhau cũng là những biểu hiện của tình yêu. Vì thế cho nên, tình yêu chỉ thật sự đúng nghĩa khi cả hai tâm hồn hoà hợp hoàn toàn., phải vậy không Rất_Huế?
  • thanh thanh
    • thanh
    • Nov 10, 2010 11:49 AM
    Sẽ mãi là luyến tiếc, nhớ thương Trãi thãm suốt quãng đường đời tôi bước Hôm nay , Tuyền có một ngày khác mọi ngày ... lang thang k..
    Sẽ mãi là luyến tiếc, nhớ thương Trãi thãm suốt quãng đường đời tôi bước Hôm nay , Tuyền có một ngày khác mọi ngày ... lang thang khắp mọi nhà. Cuộc đời... biết về đâu khi nẽo chưa phân . Rat_hue ơi ! Hôm nay Tuyền cho phép mình nghỉ làm một ngày đó . chào nhé !
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Ừh, lâu lâu phải tự thưởng cho mình một ngày nghỉ để có thể gặp gỡ giao lưu với bạn bè chứ? Tuyền ghé thăm là Rất_Huế vui rồi. Chúc bạn luôn khoẻ và may mắn trong cuộc sống nhé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]