Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Truyện ngắn : Hạnh phúc

Truyen ngan
Jul 2, 2010 1:20 PMPublicPageviews 3314



Trong không gian dịu dàng mờ ảo của ánh đèn lồng trong quán cà phê quen thuộc , Hương gục đầu vào vai Huy thì thầm :
_ Anh Huy à , anh có biết tại sao em yêu anh không ?
Huy đưa tay vuốt nhẹ mái tóc người yêu một cách nâng niu trìu mến :
_ Tại anh … đáng yêu chứ sao !!!

Và rồi Huy cười thành tiếng cho cái câu nói đùa đầy ngẫu hứng nhưng cũng hết sức tự nhiên của mình .
Hương đang nghịch nghịch những ngón tay to khoẻ của Huy trên đầu môi , nghe Huy nói vậy nàng liền cắn một cái thật mạnh làm Huy xuýt xoa hài hước :
_ Em thương anh nhiều thật đấy , bởi vậy mới cho anh roi vọt đây mà .
Hương cười ngặt nghẽo trong lòng Huy , toàn thân nàng rung lên nhè nhẹ . Huy nghe như trong từng hơi thở của Hương có cả mùi hương hoa dại , có cả gió mơn man điệu đàng , tất cả mới ngọt ngào và tinh khiết làm sao !
Bất chợt một cơn gió vô tình thoảng qua làm mái tóc mềm mượt của Hương bay bay vương vào mặt Huy . Huy đưa tay đón lấy và bất giác ánh mắt anh chạm vào hàng cúc áo trên ngực Hương . Dưới làn áo mỏng, đôi gò bồng đảo con gái của Hương phập phồng theo từng nhịp thở . Cảm giác khao khát được hôn Hương làm Huy mạnh dạn hẳn lên.
Huy lần từng ngón tay vào sâu trong mái tóc của Hương . Anh ân cần mân mê nhè nhẹ vào chân tóc , vào gáy rồi vào tai của Hương .Hương cảm nhận được sự yêu thương tràn ngập của Huy trong từng cử chỉ âu yếm đó .
Huy kéo nhẹ Hương vào lòng mình thêm chút nữa . Hương khẽ nhắm hờ đôi mắt đẹp để cảm nhận hơi thở gấp gáp , nóng bỏng của người yêu mỗi lúc một gần . Huy nhẹ nhàng đưa đôi môi của mình lên môi Hương , anh hôn chầm chậm , từng chút từng chút , nồng nàn , đắm say …
Hương run rẩy trong vòng tay anh , và đôi môi Hương cũng khẽ lần tìm môi Huy , và cũng thật tự nhiên , Hương đã ôm gọn đôi bờ vai đầy vạm vỡ của Huy từ lúc nào không biết nữa .
Huy để Hương hơi ngã người ra sau ghế .Đôi môi của Huy lần tìm xuống phía dưới chiếc cổ cao trắng ngần của Hương . Một cảm giác đê mê làm Hương chông chênh , ngây ngất .
Rồi như một điều tự nhiên , đôi môi tham lam của Huy không còn dừng lại ở đó mà bắt đầu xục xạo xuống thấp hơn một chút nữa .Hương như thấy mình mềm nhũn ra khi đón nhận những nụ hôn dài ngọt ngào của Huy mà không có phản ứng gì .
Huy biết Hương yêu anh bằng tất cả trái tim yêu của một người con gái . Tuy anh và Hương đã từng có những buổi hẹn hò bên nhau nhưng anh chưa một lần làm gì để Hương phải phật lòng .
Thế mà hôm nay, trong cái không gian mờ ảo tranh tối tranh sáng của đèn lồng , của mảnh trăng non , và của cả những vì sao xa xa kia nữa . Tất cả như đồng loã , như khuyến khích gọi mời Huy được “ đến gần “ Hương hơn .
Huy vừa hôn Hương vừa đưa tay lần mở những`chiếc cúc áo . Sự đụng chạm những ngón tay mát dịu của Huy làm Hương bất giác giật nhẹ mình .Hương cầm lấy bàn tay Huy im lặng .
Huy từ từ mở mắt nhìn Hương anh chợt hiểu và để yên bàn tay mình trong tay Hương .
Rồi cũng chỉ vài giây , dường như sự khao khát yêu thương trong Hương bùng cháy sau những gì cố kìm nén , Hương như quên hết mọi thứ , quên mình vừa ngăn đôi bàn tay của Huy lại , Hương đưa những ngón tay bé nhỏ của mình xoa nhè nhẹ vào cổ tay Huy . Một chút ngỡ ngàng thoáng qua và Huy như được tiếp thêm sức mạnh , Huy vụng về mở những cúc áo của Hương ra , anh … muốn được dìu Hương vào trong cơn mê tình ái .
Đôi môi của Huy lướt nhẹ khắp phần người phía trên của Hương .Sự đê mê làm Hương căng người lên và bấu chặt vào vai Huy , cái cảm giác được yêu làm cho cả Hương và Huy sung sướng .
Tuy nhiên trong một phút giây nào đó của tiềm thức lý trí lại hiện ra , sừng sững và đúng`lúc . Huy biết mình nên dừng lại dù đó là điều không ai muốn trong lúc này . Huy đã tự hứa với lòng khi mới yêu Hương là giữ gìn sự trong trắng cho người mà mình yêu thương .
Huy buông nhẹ và đỡ Hương ngồi thẳng dậy trong khi Hương vẫn còn đang ở trong trạng thái mơ mơ màng màng .
Anh vuốt lại mái tóc cho Hương rồi ôm bờ vai Hương âu yếm hỏi :
_ Anh có làm cho em hạnh phúc không ?
Hương bối rối giấu mặt vào trong mái tóc , cô cười xấu hổ .

Dẫu vậy , Huy vẫn biết anh đã làm cho cô hạnh phúc trọn vẹn trong cái hạnh phúc tưởng chừng như nửa vời …




Rat_Hue71Rat_Hue71's photo
4000

  • phanhoacan phanhoacan
    Đôi môi của Huy lướt nhẹ khắp phần người phía trên của Hương .Sự đê mê làm Hương căng người lên và bấu chặt vào vai Huy , cái cảm giác được yê..
    Đôi môi của Huy lướt nhẹ khắp phần người phía trên của Hương .Sự đê mê làm Hương căng người lên và bấu chặt vào vai Huy , cái cảm giác được yêu làm cho cả Hương và Huy sung sướng . Tuy nhiên trong một phút giây nào đó của tiềm thức lý trí lại hiện ra , sừng sững và đúng`lúc . Huy biết mình nên dừng lại dù đó là điều không ai muốn trong lúc này . Huy đã tự hứa với lòng khi mới yêu Hương là giữ gìn sự trong trắng cho người mà mình yêu thương . Huy buông nhẹ và đỡ Hương ngồi thẳng dậy trong khi Hương vẫn còn đang ở trong trạng thái mơ mơ màng màng . Anh vuốt lại mái tóc cho Hương rồi ôm bờ vai Hương âu yếm hỏi : _ Anh có làm cho em hạnh phúc không ? _ Không...! _ ?
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Hôm nay Rất_Huế có dịp đọc lại truyện ngắn nên mới biết là đã bỏ lỡ 1 tin nhắn trả lời cho anh, hy vọng là anh vẫn còn nhớ lời còm, hihi...
      Nguyên v..
      Hôm nay Rất_Huế có dịp đọc lại truyện ngắn nên mới biết là đã bỏ lỡ 1 tin nhắn trả lời cho anh, hy vọng là anh vẫn còn nhớ lời còm, hihi...
      Nguyên văn của RH 1 đoạn dài, và sau 1 câu hỏi anh trả lời gọn lỏn : Không, hihi... Vui thiệt...
    • phanhoacan phanhoacan
      Anh vẫn chờ em trả lời comt này và chờ mãi... cuối cùng cũng đã có
      Cảm ơn em, chúc em vui vẻ và đẹp như Huế nhé!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn anh, bởi em vốn đã đẹp sẵn rồi, giờ có anh chúc trẻ đẹp như Huế nữa thì... chắc em sẽ đi thi hoa hậu mất thôi. Hihi...
      Rất_Huế nói vui thôi,..
      Cảm ơn anh, bởi em vốn đã đẹp sẵn rồi, giờ có anh chúc trẻ đẹp như Huế nữa thì... chắc em sẽ đi thi hoa hậu mất thôi. Hihi...
      Rất_Huế nói vui thôi, chứ vẻ đẹp tâm hồn mới là quan trọng. Anh vẫn khoẻ chứ? Dạo này RH khá bận nên ít ghé qua nhà anh được, hy vọng thời gian tới sẽ đọc bài của anh nhiều hơn.
    • Thanh Nhã Thanh Nhã
      một câu chuyện đẹp và thật khó
    Rat_Hue71Rat_Hue71's photo
    4000

    Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

    To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.



  • Như mai Như mai
    Con gái Huế tinh tế, nồng nàn mà dữ dội! Truyện ngắn của em chị thấy rất hay và lôi cuốn. Rất chân thực và rất đời...
    Kết thúc hay, biểu hiện c..
    Con gái Huế tinh tế, nồng nàn mà dữ dội! Truyện ngắn của em chị thấy rất hay và lôi cuốn. Rất chân thực và rất đời...
    Kết thúc hay, biểu hiện của một tình yêu đẹp dù có đi đến đích hôn nhân hay không. Nhưng yêu mà phải cần nhiều lý trí quá (như trường hợp này) thì cũng thật là... khó thở, nhất là nhân vật Huy.
    Chúc RH đêm ngon giấc!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Thật là vui và cảm ơn chị đã đọc truyện ngắn, chị đã đọc được mấy bài của Rất_Huế rồi nè? Hìhì... Chị cũng là người Huế nên nhận ra rất rõ sự..
      Thật là vui và cảm ơn chị đã đọc truyện ngắn, chị đã đọc được mấy bài của Rất_Huế rồi nè? Hìhì... Chị cũng là người Huế nên nhận ra rất rõ sự tinh tế dịu dàng và sâu sắc của người Huế mà, phải không?
      Không biết sao RH viết nhanh lắm chị àh, chắc tại lúc đó có tình yêu " bồi đắp " nên viết chân thành và cảm xúc đến vậy,
      Đêm mơ thấy RH nhé chị, hìhì...
  • hoasenvang hoasenvang
    Đoạn kết rất hay! Cuộc tình nào cũng như vậy thì quá đẹp. Thực tế thì e rằng khó được như vậy nhất là bọn trẻ thời đại @ ngày nay.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất_Huế cũng rất hài lòng với đoạn kết. Đêm ngon giấc anh Hoasenvang nhé.
  • Vĩnh Ba Vĩnh Ba
    Truyện như ri có chi mà khó thở. Bạn đọc RỪNG NA UY rồi chứ?
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất_Huế có biết đâu, người ta đọc bảo là khó thở mà, hìhì... Anh VBa có truyện Rừng Na Uy thì cho Rất_Huế mượn đọc với.
  • Hao Hao Hao Hao
    Chỉ dừng lại ở đó thôi em?Uổng quá!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Sao lại uổng hả anh? Hìhì... Anh cũng vui tính thật đó.
  • . .
    • .
    • Jan 5, 2011 10:08 PM
    Lại một điểm nhấn nữa của người viết thể hiện rõ nhất ở đoạn kết. Làm sao không hạnh phúc trọn vẹn được nhỉ, khi hai người đang y..
    Lại một điểm nhấn nữa của người viết thể hiện rõ nhất ở đoạn kết. Làm sao không hạnh phúc trọn vẹn được nhỉ, khi hai người đang yêu nhau đều có trách nhiệm với bản thân mình, với gia đình và cả xã hội nữa, là giữ gìn sự trong trắng trong tình yêu. Đây cũng có ý nhắc nhỡ những ai đã yêu, đang yêu và chưa yêu như một hình mẫu đẹp đẽ, thánh thiện cần vươn tới. Chuyện bình thường của tình yêu nhưng mấy ai thực hiện được, nhất là trong giai đoạn hiện nay khi gia đình mà “ giáo dục lễ giáo xưa” đã mai mọt đi quá nhiều, do lối sống hiện đại lấn lướt. Hình như nếu có còn thì còn ở những gia đình có truyền thống giữ được nếp sống nho giáo ở Huế và một số nơi khác.Rat_Hue sắc sảo thật.(quỷ thật). Tuy nhiên về không gian và địa điểm Rat_Hue chọn thì theo mình thấy làm tiếc. Vì bạn chọn địa điểm diễn ra tại ven bờ Hương Giang hay một vị trí nào đó để cuộc ân ái của đôi tình nhân trên thực tế có thể diễn ra từ A đến Z , ( Tất nhiên là mục đích của tác giả không cho diễn ra như thế). Vì sao bạn biết không? Vì tại quán cà phê, thì người đọc cho rằng cuộc làm tình đến đoạn đó dừng lại cũng phải thôi, có gì đáng nói. Còn truyện ngắn, bạn phải đặt tên chứ.Chẳng hạn: Hạnh phúc trọn vẹn, hay Tình yêu trọn vẹn… chẳng hạn. Hihi. Chân thành đó, đừng giận nhe.Rat_Hue! Hà Chương
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất_Huế cảm ơn bạn nhiều nhé. Không hiểu sao mạng internet của mình cứ bị ngưng kết nối và có lúc không vào mạng được . Chắc mai phải gọi họ về sửa xem sao. Hồi âm muộn mong bạn thông cảm nhé.
  • . .
    • .
    • Jan 5, 2011 10:04 PM
    Nhân đọc truyện ngắn của Rat_Hue 71 trên blog Mình đọc truyện của bạn mà giống như đang xem một đoạn phim tình yêu, nín thở theo dõi từn..
    Nhân đọc truyện ngắn của Rat_Hue 71 trên blog Mình đọc truyện của bạn mà giống như đang xem một đoạn phim tình yêu, nín thở theo dõi từng diễn biến của cặp tình nhân đang yêu thương và đang dâng hiến thể xác cho nhau.
    Nhưng ý đồ người viết thể hiện một cách kín đáo theo một khía cạnh khác chứ không đơn thuần là mô tả cuộc làm tình thuần tuý của Huy và Hương - hai nhân vật chính của truyện. Cái hay của Rat_Hue ở chỗ : Cuốn hút người đọc và những bất ngờ rất thông minh khiến cho người đọc phải nín thở. Ban đầu là cái "giật nhẹ mình" của Hương, đến đây tưởng chừng như đã chấm dứt cuộc làm tình của hai người, thế nhưng người viết lại cho hai người tiếp tục và mạnh mẽ hơn, đắm đuối hơn.Người đọc ngỡ sắp xảy ra chuyện gì đây rồi. Nhưng ý đồ người viết lại thể hiện rõ: Đến lượt Huy ý thức là mình phải chủ động dừng lại. Chủ ý người viết là ở chỗ đó, cái thông điệp của người viết muốn gửi gắm vào câu chuyện tình là ở chỗ đó và cái hay của truyện ngắn là ở chỗ đó. Cuối cùng một đoạn kết cũng rất hay và Rat_Hue dùng dấu(…) khiến người đọc suy ngẫm. “Dẫu vậy, Huy vẫn biết anh đã làm cho cô hạnh phúc trọn vẹn trong cái hạnh phúc tưởng chừng như nửa vời … Tuyệt vời và rất “đẳng cấp” của một người viết văn, chưa phải là nhà văn.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Chào bạn Hoa Quynh no muon,
    Rất vui được bạn ghé thăm và cũng rất hân hạnh được làm quen với bạn.
    Cảm ơn bạn đã khen và chia sẻ những cảm xúc..
    Chào bạn Hoa Quynh no muon,
    Rất vui được bạn ghé thăm và cũng rất hân hạnh được làm quen với bạn.
    Cảm ơn bạn đã khen và chia sẻ những cảm xúc trong bài viết của mình. Thật sự mình cũng muốn viết nhiều nhưng đôi khi lòng mình cứ trơ ra không có lấy một chút cảm xúc nào, vì thế lâu thật lâu mới có 1 bài.
    Mình đồng ý với bạn, con đường để đến được hạnh phúc không đơn giản, có gian nan vất vả thì mới thấy hết được giá trị đích thực của nó. Có niềm tin sẽ có tất cả phải không bạn?
    Chúc bạn luôn vui vẻ và yêu đời.
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Ui chao ơi, anh Thanhdalat cũng làm em khó thở đây mà, . Cũng đã hơi lâu lâu rồi em không đọc lại, giờ đọc cũng thấy mình khó... thở thật, hihi... ..
    Ui chao ơi, anh Thanhdalat cũng làm em khó thở đây mà, . Cũng đã hơi lâu lâu rồi em không đọc lại, giờ đọc cũng thấy mình khó... thở thật, hihi...
    Xe đang bon bon chạy, tâm trạng thì đang bay bổng nên hơi bị vượt quá tốc độ cho phép, đã thế lại nhìn thấy tấm biển trước cổng cơ quan : " yêu cầu xuống xe tắt máy", nên ... hìhì...
    Em hỏi thật chứ có giả vờ gì đâu anh, " Em khờ khạo quá, ngu ngơ quá. Chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì" mà. ...
     
  • Hoaquynhnomuon Hoaquynhnomuon
    Dù chỉ là truyện ngắn, nhưng nhiều cảm xúc, làm cho mình cũng bay
    bổng, phiêu bồng, đê mê, trong thế giới yêu đương của nhân vật. Đúng là
    m..
    Dù chỉ là truyện ngắn, nhưng nhiều cảm xúc, làm cho mình cũng bay
    bổng, phiêu bồng, đê mê, trong thế giới yêu đương của nhân vật. Đúng là
    một điểm dừng rất tuyệt vời, đáng trân trọng của tác giả qua nhân vật.
    Huy vẫn biết anh đã làm cho cô hạnh phúc trọn vẹn trong cái hạnh phúc tưởng chừng như nửa vời ...
    Cám ơn bạn vì đã có những bài blog hay. Mình thấy blog
    bạn như chính tâm trạng và suy nghĩ của mình vậy.Hành trình đi tìm hạnh
    phúc dẫu có gian nan nhưng mình tin có ngày nắng đẹp sẽ sưởi ấm trái tim
    khát khao yêu đương của chúng ta phải không bạn ?. Chúc mừng bạn đã tìm thấy tình yêu sau những ngày dài

    Mến chào, tuần mới vui vẻ bạn nhé. Hoaquynhnomuon.

  • Rhum Rhum
    • Rhum
    • Sep 26, 2010 11:10 PM
    Tim đập rôn ràng, đầu óc phiêu du cùng mây gió, cả người căng cứng chờ...Khó thở thật chớ. (Em đừng giả ...vờ hỏi anh nhe , anh bối rối lắm )
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Anh thanhdalat ơi,
    Rất vui vì anh đã đọc truyện ngắn của em. Mà sao lại khó thở hả anh? Em đang thắc mắc quá nè,
  • Rhum Rhum
    • Rhum
    • Sep 24, 2010 11:27 PM
    Khó thở!
  • hoa hoa
    • hoa
    • Jul 3, 2010 12:24 AM
    Sao em tài quá vậy, em làm thơ cũng hay mà viết truyện ngắn cũng quá hay nữa.Câu chuyện rất mộc mạc đơn sơ nhưng đầy ý nghĩa.Rất thật của đời thường và rất YÊU.

3 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. To Anh Nhân: Anh đã bổ sung cho em những biểu tượng mà hôm trước còn thiếu, giờ đã đầy đủ hết rồi phải không anh? Nhìn mấy hình đó thấy vui mắt lắm anh ạ. Em thanks anh nhiều, rất nhiều. Nhờ anh mà em được bạn bè khen nhà đẹp, hihi...
      ...
      Em mời anh một tách cafe để tỏ lòng biết ơn nhé :0)

      Xóa
    2. To Anh Nhân: Anh đã bổ sung cho em những biểu tượng mà hôm trước còn thiếu, giờ đã đầy đủ hết rồi phải không anh? Nhìn mấy hình đó thấy vui mắt lắm anh ạ. Em thanks anh nhiều, rất nhiều. Nhờ anh mà em được bạn bè khen nhà đẹp, hihi...
      ...
      Em mời anh một tách cafe để tỏ lòng biết ơn nhé :o)

      Xóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]