Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Nhân đọc bài " Anh Hoàng Hùng đi rồi " trên blog của Anh dohuuhoa

Nhân đọc bài " Anh Hoàng Hùng đi rồi " trên blog của Anh dohuuhoa
Feb 11, 2011 11:55 AMPublicPageviews 1812
Nhân đọc bài viết " Anh Hoàng Hùng đi rồi " trên blog của Anh dohuuhoa và xem bộ phim " Bất chấp hiểm nguy " của Hàn Quốc được phát sóng trên đài truyền hình Huế trước Tết, tôi cảm nhận một điều: Nghề phóng viên rất vất vả và đầy nguy hiểm.
Những người yêu nghề, có tâm huyết với nghề, luôn đấu tranh hết mình cho cái tốt, cái đẹp, cái công bằng của xã hội... thường bị kẻ xấu rắp tâm hãm hại.
Họ là những người không ngại gian lao, khổ nhọc, tìm tòi sáng tạo những cái hay, cái mới, để đưa người đọc, người xem đến gần với thông tin hơn. Nhờ đó những cái xấu được phơi bày ra ánh sáng, những cái đẹp được tôn vinh... và vì thế mà họ luôn đối mặt với sự hiểm nguy.
Người ta thường nói: Cái thiện luôn thắng cái ác hay tà không thể thắng chính... Tội ác không sớm thì muộn cũng sẽ bị luật pháp trừng trị, nhưng xem ra kẻ xấu vẫn đang tồn tại mà người tốt thì đi đã quá xa rồi.
Xin được chia buồn với gia đình nhà báo Hoàng Hùng và xin được chia sẻ với những nhà báo tâm huyết. Cầu mong cho họ luôn được bình an trên vạn nẻo đường mà họ đi qua...
 

Rat_Hue71Rat_Hue71's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL -http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located athttp://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
4000
  • nguho nguho
    • nguho
    • Feb 26, 2011 10:08 AM
    Thật là đau xót khi cái chết của HH lại do bà vợ cờ bạc của mình gây ra!!!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Đôi lúc chính những người thân yêu lại làm mình đau lòng anh ngũ hồ nhỉ?
      Anh đã khoẻ hẳn chưa? Rất_Huế kính chúc anh luôn sức khoẻ và vui.
  • Em&Tôi Em&Tôi
    Có lẽ em phải viết tiếp đi, bởi kẻ thủ ác đã lộ mặt rồi, rất tiếc lại là...chán quá, không muốn lấy vợ nữa! hi
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Sao lại không muốn lấy vợ? Kệ người ta chứ, mình cứ tìm một người chân thật, biết san sẻ yêu thương là ok mà.
      Rất cảm ơn anh đã vào đọc bài của Rất_Huế nhé. Hy vọng anh ghé thăm thường xuyên.
  • Bút Rè Bút Rè
    Butsref đây. Cũng dân Huế. Khi mô cho làm quen với.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất hân hạnh được làm quen với butsref. Được biết butsref lâu rồi qua anh Thanhdalat , nhưng cũng đã lâu lắm rồi không thấy bạn ghé chơi.
      Chúc bạn vui nhé. Mong được gặp mặt đồng hương.
  • trovehue trovehue
    cư dân mạng thương tiếc nhà báo Hoàng Hùng!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn anh đã vào đọc bài của Rất_Huế. Hôm bữa có thấy phỏng vấn anh món ăn gia truyền của gia đình anh, định có dịp ghé về mua một ít nem Huế để làm quà.
      Chúc anh cùng gia đình vui khoẻ. Mua may bán đắt nhé.
  • Vũ Thanh Thế Nhà Văn - Nhà Báo Vũ Thanh Thế Nhà Văn - Nhà Báo
    RH ơi thật trân trọng sự chia sẻ với những ngừoi vì công lý, vì lợi ích XH bảo vệ cái tốt cái thiện. Chúc RH mọi sự tốt lành, niềm vui. Hạnh phúc nhé
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn nhà văn Vũ Thanh Thế đã vào đọc bài của Rất_Huế và có lời chia sẻ. Rất_Huế vui và cảm ơn anh với những lời chúc tốt đẹp.
      Rất_Huế cũng ..
      Cảm ơn nhà văn Vũ Thanh Thế đã vào đọc bài của Rất_Huế và có lời chia sẻ. Rất_Huế vui và cảm ơn anh với những lời chúc tốt đẹp.
      Rất_Huế cũng mong anh có nhiều sức khoẻ và nhiều niềm vui để viết thật nhiều truyện cho bạn đọc thưởng thức nhé.
  • Vĩnh Ba Vĩnh Ba
    Thân mời bạn dự buối chia tay về Nha Trang với anh VSQ tại quán 20 Triệu Quang Phục lúc 16g ngày thứ Năm, 24.2.2011
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất_Huế vui vì anh VBa đã gọi. Ngày mai Rất_Huế sẽ đến. Vui vì được gặp anh VBa và cả anh VSQ nữa.
  • ugno.vn ugno.vn
    Nghề báo chân chính thì thường gặp nguy hiểm. Ở đâu cũng thế cả. Còn HH bị đốt không biết có phải vì nghề nghiệp của Anh hay vì những cái riêng tư không liên quan gì đến nghề nghiệp. Chờ xem đã.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất_Huế cũng nghĩ vậy. Chỉ mong sao cho mọi người ở hiền thì gặp lành , người tốt sẽ luôn gặp được điều tốt, đừng để họ ra đi quá sớm như vậy, đó là một tổn thất lớn cho xã hội.
  • Hao Hao Hao Hao
    Nước nào cũng có nhà báo bị hành hung, sát hại. Điều tệ hại không phải ở chổ đó, mà tệ hại là chính quyền không bảo vệ những nhà báo chân chính,..
    Nước nào cũng có nhà báo bị hành hung, sát hại. Điều tệ hại không phải ở chổ đó, mà tệ hại là chính quyền không bảo vệ những nhà báo chân chính, còn tiếp tay với bọn mafia sát hại các nhà báo dám nói lên sự thực, dám phá vở cái quyền lực vô hình "định hướng"
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Anh về nhà là vào mạng đọc bài của em liền àh? Anh đã đỡ đau nhiều chưa? Chắc là vẫn phải ăn cháo thêm mấy ngày nữa anh há? Anh giữ gìn sức khoẻ nhé.
  • Vĩnh Ba Vĩnh Ba
    Ủng hộ bạn.
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn anh VBa đã ủng hộ Rất_Huế nhé.
  • hoasenvang hoasenvang
    Chào người bạn, đồng hương! Chia sẻ những trăn trở của một nhà báo trẻ của quê nhà. Đằng sau cái chết của anh Hoàng Hùng có những uẩn khúc chi đ..
    Chào người bạn, đồng hương! Chia sẻ những trăn trở của một nhà báo trẻ của quê nhà. Đằng sau cái chết của anh Hoàng Hùng có những uẩn khúc chi đó! nhưng đừng quan tâm đến. Cái cần nói là tâm huyết của những người làm báo và cứ nghĩ đó là một sự hy sinh cho ngòi bút của mình, phải không bạn?
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Rất đồng ý với Hoasenvang. Vui vì bạn đã ghé thăm. Kính chúc sức khoẻ. Mong bạn ghé thăm Rất_Huế thường xuyên hơn nhé.
  • khonggiadinh khonggiadinh
    Bạn có một trái tim Rất Huế. Dẫu rằng chỉ chia sẻ thôi nhưng như thế cũng làm ấm lòng bao người. Tuy nhiên người đa cảm như bạn sẽ khổ nhiều lắm đó- nhưng ko sao, miễm lòng thấy an và hạnh phúc là được rồi bạn nhỉ?!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Hân hạnh được bạn ghé thăm và còn khen mình có một trái tim Rất Huế nữa. Mình cũng biết những người đa cảm thường khổ nhưng không sao, mình thấy an lòng là được rồi.
      Chúc bạn vui khoẻ.
  • BÌNH ĐỊA MỘC BÌNH ĐỊA MỘC
    xin cảm ơn những tấm lòng nhân hậu của những độc giả yêu quý điện ảnh và báo chí như bạn, nếu nghệ thuật nói chung và hai nghề trên nói riêng mà k..
    xin cảm ơn những tấm lòng nhân hậu của những độc giả yêu quý điện ảnh và báo chí như bạn, nếu nghệ thuật nói chung và hai nghề trên nói riêng mà không có độc giả ủng hộ thì kh tồn tại được đồng thời cũng mạnh dạn nhắc nhở hiện nay có một số ít trong số họ đã cố tình biến chúng ta thành con bù nhìn rơm ngoài đồng hoang ấy ... bài viết ngắn mà thấm đẩm tình người và trách nhiệm với cộng đồng, tks!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      Cảm ơn anh BINH DIA MOC đã đọc và có những lời chia sẻ cho Rất_Huế nhé. Em cũng là người có tâm mà, ... Rất_Huế chúc anh luôn vui nhé. Mà Rất_Huế hỏi nè: Tết này anh có ra Huế làm Vua không đó?
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]